bo ích


Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

cách nâng cao sức mạnh khi ra đòn là việc nhưng bất kỳ võ sĩ nào cũng


nâng cao sức mạnh khi ra đòn là việc mà bất cứ võ sĩ nào cũng quan tâm. có đồng đội bài tập tiêu xài để tăng lực khi ra đòn. Tuy nhiên để biết lực ra đòn của mình mạnh mức nào, với tăng so chiếm hữu trước ko thì cần buộc nên biết đo lực. Sau đây rảnh.vn xin giới thiệu 1 số nguyên lý đo lực của cú đấm trong võ thuật nhắc tầm thường và gym giảm cân nói riêng.

bí quyết 1: phung phí máy đo phát lực

nguyên tắc đúng mực và rõ ràng nhất để bình chọn lực đấm là những con số, máy đo phát lực là một công cụ như vậy. nhưng lý lẽ khiến này sở hữu vẻ ung dung khó khiến ở Việt Nam máy đo hiện chưa được phổ biến.

Điểm yếu của cách thức đo lực đấm sử dụng máy phát lực là bạn không thể chỉnh sửa khoảng phương pháp giữa người đấm và bóng, tap gym bạn lùn hay cao hơn vị trí của máy phát đòn thì lực từ cánh tay đưa ra cũng thay đổi theo.

cách thức 2: Đấm bao cát

sở hữu những người mở đầu tập nhàn nhã thì họ chú ý tới độ lắc lư của bao, còn khi đạt trình độ cao hơn lại chú ý vào độ lún khi đấm vào bao. cách này nghe sở hữu vẻ tập gym cho namđơn thuần mà thực sự khá khó so sánh giữa 2 người, nên phải chú ý cao độ và đôi tự dưng được đúng đắn. Kết quả từ bí quyết ko rõ ràng, nhưng mà đối với khách hàng đấm bao cát hàng ngày có thể cảm dấn thân lực đấm của mình nâng cao lên theo thời gian như thế nào.

do-suc-manh-2

nguyên lý 3: Đấm thổi tắt nến

Sức mạnh phát triển từ tốc độ, sức nặng và kỹ thuật, đây là phương pháp vừa qua nhất để đo sức mạnh cú đấm của bạn. Chỉ phải xếp các cây nến thẳng hàng và đấm, thổi tắt được càng bình thường cây nến thì chứng tỏ cú đấm càng mạnh.

Đấm thổi tắt nến là một bài tập chẳng hề lạ lẫm của một số môn võ như Kungfu Thiếu Lâm, Karate,… những môn thể thao đối kháng hiện đại như rảnh cũng đang dần tập theo nguyên lý này. một số võ sĩ thể hiện khả năng bằng phép tắc đấm thổi tắt hàng loạt cây nến cùng 1 lúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét