bo ích


Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

không với gì đáng ngạc nhiên lúc khoa học đã nghiên cứu trong giấc ngủ, tâm trí của bạn cực kỳ bận rộn


1. Cải thiện trí nhớ
ko với gì đáng kinh ngạc lúc kỹ thuật đã nghiên cứu, trong giấc ngủ, tâm trí của bạn vô cùng bận bịu. Đây là khoảng thời gian tâm trí của bạn được khôi phục và phát triển thành minh mẫn hơn lúc người chơi thức dậy.
ví như bạn muốn ghi nhớ một điều gì đấy mà Ngoài ra thức vô cùng khó để làm được thì trong giấc ngủ người chơi sở hữu thể nhớ điều đó 1 bí quyết dễ dàng.
2. Sống thọ hơn
không ngủ được sẽ tỷ trọng thuận mang tuổi thọ của người chơi. Trong một nghiên cứu vào năm 2010 trên những gym từ 50 đến 79 tuổi, thì đông đảo những người đã qua đời thường ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi đêm.
Điều ấy chứng tỏ tuổi thọ và chất lượng của cuộc sống gym vào giấc ngủ của người chơi. giả dụ game thủ mang các giấc ngủ ngon thì game thủ sẽ với một cuộc sống rẻ.
3. Kiềm chế sự nóng giận
Sự nóng giận sẽ khiến ngày càng tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, kickboxing quỵ, nâng cao huyết áp…
Nghiên cứu cho thấy các người ngủ dưới 6 tiếng 1 ngày sẽ với nguy cơ bận bịu những bệnh tim mạch cao hơn và dễ nóng giận hơn.
4. Khích lệ óc sáng tạo
ví như người chơi có một giấc ngủ rẻ, người chơi sẽ sở hữu một tinh thần sảng khoái và đầu óc minh mẫn. Chính do đó, ngoại trừ tập gym giảm cân nên ăn gì tài năng ghi nhớ thì điều này còn khích lệ óc sáng tạo vì não người chơi sẽ hoạt động phải chăng hơn.
những nghiên cứu tại Đại học Harvard cho thấy óc sáng tạo và trí nhớ của nhân loại hoạt động phải chăng hơn trong giấc ngủ và ngủ đủ giấc.
5. dễ dàng đạt được thành tựu
trường hợp bạn là một vận động viên điền kinh thì cách tập gym cho namđơn thuần để người chơi mạnh mẽ hơn và dễ dàng tới với thành quả hơn, đó là giấc ngủ.
1 nghiên cứu của Đại học Stanford, những chuyển động viên bóng đá ngủ ít nhất từ 7- 10 tiếng mỗi ngày sẽ có ngặt nghèo phải chăng hơn các người ngủ ít hơn.
Nghiên cứu này cũng cho kết quả tương tự với các đi lại viên quần vợt và bơi lội. Điều đó cho thấy, một giấc ngủ đủ sẽ cho chúng ta chặt chẽ để thành tích.
6. tăng kết quả học tập
Trẻ em trong độ tuổi từ 10-16 thường cần ngủ 8 tiếng mỗi ngày để đảm bảo chặt chẽ học tập bởi vì nếu được ngủ, trí óc sẽ được nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng.
1 nghiên cứu khác cho thấy, những học sinh ngủ đủ giấc sẽ mang điểm số cao hơn những học sinh còn lại.
7. tăng nhanh sự tập trung
trường hợp thiếu ngủ bạn có xu hướng mệt mỏi, cáu giận và mất tập trung. 1 nghiên cứu vào năm 2009 của Mỹ cho thấy những đứa trẻ dưới 10 tuổi nếu không ngủ đủ 8- 9 tiếng/ngày sẽ tập gym giảm cân quá hiếu động, mất tập trung và có xu hướng bạo lực bởi giấc ngủ chính là nguồn bổ sung năng lượng cho não bộ.

8. mang hiệu quả quan trọng
nếu như bạn đang bận rộn mang các biện pháp giảm cân thì có thể bớt thời gian đi và tập trung cho các giấc ngủ ngon. những nghiên cứu của Đại học Chicago cho thấy chúng ta mang thể cần thiết nhanh hơn các biện pháp ăn kiêng trường hợp ngủ đủ giấc và công nghệ.
các người ăn trong nghiên cứu này cho rằng họ cảm thấy đói nhanh hơn khi thiếu ngủ vì não bộ kiểm soát giấc ngủ và sự trao đổi chất của cơ thể. khi bạn ngủ, 1 số hormone tăng lên trong máu trong ấy với những hormone giúp ngon miệng.
9. Giảm stress
giả dụ game thủ đang gặp vấn đề về nghiêm ngặt, căng thẳng, mệt mỏi, stress cực độ thì một giấc ngủ ngon có thể giúp người chơi. Giấc ngủ sẽ giúp người chơi giảm stress và kiểm soát được lượng máu lên não đồng thời, giấc ngủ sẽ kiểm soát mức độ cholesterol trong máu và giúp giảm nguy cơ bận bịu những bệnh tim mạch.
10. hạn chế tai nạn
các giấc ngủ nogn không những giúp cho con người sở hữu một nghiêm ngặt tap gym nhưng còn hạn chế tai nạn đường bộ vì giả dụ thiếu ngủ, game thủ sẽ ko đủ tỉnh táo để lái xe, dễ dẫn đến tại nạn.
11. Giảm áp lực
Thiếu ngủ sẽ nâng cao áp lực lên sức khỏe và tinh thần của người chơi do đó 1 giấc ngủ ngon sẽ giúp điều hòa vấn đề này. người chơi sẽ cân bằng và dễ kiểm soát các cảm xúc của mình hơn lúc tinh thần thoải mái.
Tuy nhiên, game thủ buộc phải ngủ đủ giấc hàng ngày chứ không cần ngủ bù vào ngày cuối tuần do điều này hoàn toàn không hề giúp bạn cải thiện tình hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét