bo ích


Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Bà bầu sở hữu dáng đẹp như người mẫu nhờ tập phức tạp đã sinh đàn ông mạnh bạo khiến các mẹ phát thèm


Huấn luyện viên thể hình Chontel Duncan đến từ Brisbane, Queensland bất ngờ biến thành nhiều người biết đến vì mang 1 thân hình săn chắc và đặc thù hơn, cô gây tuyệt vời khi vẫn tập luyện thường xuyên và đều đặn trong suốt giai đoạn sở hữu thai.

Ngày 25/3 tap gym, Chontel Duncan đã hạ sinh 1 nhỏ bé trai kháu khỉnh và mạnh bạo và đặt tên là Jeremiah Thomas Duncan. Điều này sẽ là thông thường nếu trước ấy Duncan ko đăng tải 1 loạt hình ảnh và video trên Instagram về các buổi tập luyện trong suốt quá trình sở hữu thai của cô.
những hình ảnh này đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận. nhiều người tỏ ra quá bất ngờ lúc thấy một bà mẹ sở hữu bầu lại mang thể tập gym thường xuyên và đều đặn như vậy.Chia sẻ về hành trình có bầu của mình, Duncan cho biết cô rất yêu việc tập luyện hằng ngày, nó khiến cho cơ thể cô khỏe mạnh và năng động hơn. "Tôi biết điều này sẽ làm nhiều người cảm thấy sốc nhưng ấy là lối sống và cơ thể của tôi, tôi sở hữu thể hiểu chúng, mang lẽ điều kiện về thể chất và những cơ quan khác trong thời kỳ với thai của tôi khác sở hữu phần nhiều người", Duncan kể.
Trước khi có thai, cô gái này đã mang 1 cơ chế tập luyện chế độ khắt khe và đều đặn. bình thường, mỗi tuần cô tập luyện 8 buổi, tức là hơn 80 giờ, từ vật dụng phòng tập gym đến đồ vật bảy. Để sở hữu thể thực hiện được tap gym đấy, Duncan tiết lộ, cô thường ngủ trung bình từ 4 đến giờ mỗi đêm và sở hữu một hình thức ăn uống lành mạnh.
Sau khi sinh bé Jeremiah, Duncan cũng đã chia sẻ bức ảnh cô và nam nhi mình trên Instagram có dòng chia sẻ đầy cảm xúc: "Không ai có thể khiến tổn thương người chơi Miah". Bức ảnh này cũng chóng vánh chiếm được phổ biến sự ủng hộ của cư dân mạng.
Bà mẹ mê tập gym vui tươi chia sẻ về tình hình sức khỏe của cậu đại trượng phu mới sinh:"Cu cậu trông cực kỳ cây cối, tỉnh táo, cánh tay và cổ vững chắc tới mức khiến cho các hộ sinh cũng đề nghị trầm trồ khen ngợi"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét