bo ích


Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

ko ít mẫu hoa đẹp như tú cầu, hoa chuông, đỗ quyên với thể gây nguy hại tới phong túc nhân loại.


sở hữu các loài hoa chỉ để ngắm, thậm chí ngắm từ xa và tuyệt đối không được ăn:

Đậu tía là 1 loài cây thân leo họ đậu thường được trồng ở hàng rào hoặc giàn cao mang những chùm hoa màu tím vô cùng lãng mạn. các việc nếm thử chúng sở hữu thể khiến bạn bị nôn mửa và tiêu chảy.

Đây là một loài hoa đẹp với những chùm hoa chĩa thẳng lên trời như 1 ngọn tháp. Loài hoa này cũng là nguyên liệu để bào chế thuốc chữa bệnh tim và 1 số bệnh thường gặp gỡ khác như thiếu máu và táo bón. mà tap gym ăn tươi, chúng chiếm hữu thể gây rối loạn nhịp tim và đau bụng dữ dội.

Hoa mọc thành những chùm hình tròn như quả cầu là cây hoa được trồng bình thường trong sân vườn. nhưng mà tap gym ăn các bông hoa này, người chơi sẽ bị đau bụng trong phổ biến giờ. nếu nặng sở hữu thể dẫn đến hôn mê và co giật.

Hoa chuông sở hữu hình dáng vô cùng đáng yêu, nhưng tiếc thay đây cũng là một loài hoa độc. ví như ăn chúng bạn sẽ bị đau bụng, tiêu chảy và đau cơ bắp. Rối loạn nhịp tim cũng chiếm hữu thể là 1 triệu chứng đi kèm.

toàn bộ lá và cành của cây hoa hồng môn, một loài hoa chiếm hữu hình dáng kỳ lạ, đều với phổ biến độc tố. Ẳn nên cây hoa này, miệng game thủ đau rát và sưng tấy, giọng kể sở hữu thể bị khàn.

Trúc đào là 1 loài cây cảnh được trồng tầm thường trên đường phố. Tuy thế, cây này vô cùng độc, sở hữu nhân kiệt gây chết người gần đây hấp thụ quá chung vào cơ thể qua đường tiêu hóa hay niêm mạc. Thậm chí, việc hít phải khói từ cây trúc đào cháy cũng mang thể rối loạn nhịp tim.

Hoa đỗ quyên thường mọc thành chùm to đặc sắc vào mùa xuân và lôi cuốn được rộng rãi loài ong tới hút mật. nhưng mà tap gym ăn chiếc mật ong làm cho từ loài hoa này hoặc ăn lá của chúng, bạn có thể bị phồng rộp miệng, nôn mửa, tiêu chảy và ngứa ngáy trong da cho đến nhức đầu, đau cơ, mờ mắt. Ẳn với lượng mập có thể dẫn tới lờ lững nhịp tim, co giật, hôn mê và tử chiến.

với vẻ đẹp nõn nà và hương thơm quyến rũ, hoa thủy tiên là một trong các biểu tượng của mùa xuân. nhưng nếu ăn củ của chúng, bạn sở hữu thể nôn mửa và tiêu chảy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét