bo ích


Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Từ cà rốt với thể gym những dòng đồ uống thơm ngon vừa mang đến tiện dụng về sức khỏe vừa sở hữu khả năng chữa bệnh rất tốt.


Cà rốt gần đây một lượng bự carotene, protid, lipid, glucid, những chất sơ, những nguyên tố vi lượng và các vitamin như vitamin E, vitamin A và 1 hàm lượng đường đa dạng hơn các chiếc hoa quả khác. Trong khi trong cà rốt chiếm hữu phốt pho, canxi, sắt, đồng, flo, magiê và nhiều khoáng chất phải cho cơ thể. Tinh dầu mang trong cà rốt cũng sở hữu tác dụng diệt khuẩn. Từ cà rốt mang thể phát hành những dòng đồ uống thơm ngon vừa mang lại dễ dãi về sức khỏe vừa mang tài năng chữa bệnh siêu rẻ.

Cà rốt - vị thuốc trùng hợp

- Mắt quáng gà, khô giác mạc: Ẳn cà rốt xào cùng gan lợn.

- Huyết áp cao, tiêu hóa kém, trẻ còi xương, suy dinh dưỡng: Cà rốt ( hàm lượng dưới 120g/ngày) cạo vỏ, thái nhỏ, nấu cháo có gạo tẻ ăn hàng ngày chia 2bữa sáng – tối.

- Đi lỵ mãn tính và ỉa chảy: Cà rốt nấu chín đến, ăn liên tiếp trong vài ngày.

- Ho gà: 200g cà rốt, đại táo 12 quả và 3 bát nước, sắc lên còn một bát chia làm cho 3 lần uống/ngày. Uống liên tục 10 thang.

ko kể tác dụng dược lý, sở hữu tuấn kiệt điều tiết cơ năng sinh lý của cơ thể, tăng nhanh thể chất, tăng tài năng miễn dịch, kháng khuẩn, giải độc, làm cho hạ đường máu, cao huyết áp, đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim. vừa qua, những nhà nghiên cứu còn phát hiện cà rốt mang công dụng chống lão hóa và dự phòng tích cực bệnh lý ung thư.

Cà rốt – sinh tố bổ dưỡng

Và dưới đây là một vài công thức chế biến cà rốt ra những cái đồ uống thơm ngon, ngã mát và hữu dụng cho sức khỏe:

- Cà rốt 150g, mật ong 50g, nước đun chín để nguội (vừa đủ). Cà rốt rửa sạch sẽ, cạo sạch sẽ và thái thành miếng bé dại rồi dùng máy ép lấy nước (nếu ko sở hữu máy ép chúng ta khiến cho thủ công, giã cà rốt thật nát rồi mới đây vải bọc vào vắt lấy nước), cho mật ong vào và chế thêm nước vừa đủ, quấy đều và uống. Dịch thể thu được có màu quýt chín không chỉ thơm ngon tự dưng mà với tác dụng tăng năng lực miễn dịch của cơ thể và giúp phòng chống bệnh cao huyết áp.

- Cà rốt 150g, đại táo 150g, nước ép chanh 15ml, mật ong 10ml. Cà rốt và táo rửa sạch sẽ rồi ép lấy nước (nếu chúng ta không ép táo ngay thì buộc phải ngâm táo vào nước muối 2-3% để táo ko bị biến màu), cho mật ong và nước chanh vào quấy thật đều và uống hàng ngày. cái nước uống phổ biến chất dinh dưỡng này với chức năng nâng cao chất đề kháng và giúp bình phục sức khỏe vô cùng tổt.

- Cà rốt 500g, lê tươi 500, nước đun sôi để nguội 1000ml, mật ong 20ml. Cà rốt mang lê rửa sạch sẽ rồi ép lấy nước. tap gym ko gần đây cà rốt ngay ta cũng buộc phải ngâm lê vào nước muối 2-3% cho đến lúc sử dụng. Quấy đều phòng tập gym đồ vật nước ép với nhau, chế thêm mật ong, chia đều và uống vài lần trong ngày. tính năng của thiết bị nước này ko những bồi bửa sức khỏe nhưng còn làm cho đẹp da và râu tóc, phòng chống tích cực bệnh lý ung thư, đặc thù yêu mến sở hữu những người ở tuổi trung và lão niên.

- Cà rốt 100g, mía 500g, chanh leo 80g và nước đun sôi để nguội toàn diện. Cà rốt rửa tinh khiết, cạo vỏ, thái miếng đem hầm thật nhừ, đánh nhuyễn rồi dùng vải bọc vắt lấy nước. Mía róc vỏ, chẽ nhỏ tuổi và tap gym máy ép lấy nước. Hòa nước cà rốt với nước mía vào mang nhau, vắt chanh rồi quấy đều rồi uống vài lần trong ngày. Dịch thể thu được sở hữu màu rubi. loại đồ uống này chiếm hữu tính năng phòng chống ung thư.

- Cà rốt 250g, 150g chuối tiêu chín, vài miếng đường phèn. Cà rốt rửa sạch, cạo vỏ, thái miếng nhỏ và ép lấy nước. Quất vắt lấy nước cốt. Chuối tiêu bóc vỏ và đánh thật nhuyễn vào nước cà rốt sở hữu nước quất, quấy thật đều, chế thêm đường phèn và uống vài lần trong ngày. cái nước này với mùi đặc thù, dễ uống và yêu thích cho những người cao huyết áp và chán ăn.

- Cà rốt 1000g, tám tươi 250g, đường trắng vừa đủ. Cà rốt rửa sạch sẽ, cạo vỏ, thái chỉ. Đem ép lấy nước rồi đun sôi lên, chế thêm đường trắng và chia uống vài lần trong ngày. Đây là chiếc giải khát vấp ngã dưỡng và hữu dụng, đặc trưng mến mộ sở hữu những người bị viêm phế quản, viêm họng, viêm amidan, viêm gan…

sau cùng, người dùng gái sở hữu thể tap gym cà rốt làm mặt nạ cà rốt cho mình để chiếm hữu làn da mặt sáng đẹp: Luộc chín cà rốt, sau đấy nghiền nát rồi trộn đều có mật ong. Quết nhàn hỗn hợp lên mặt. Đợi khoảng 10 phút rồi rửa tinh khiết bằng nước kết duyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét