bo ích


Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Cấm tiêu dùng các dòng gia vị thân thuộc như xì dầu, tiêu, bởi gian nguy cho sức khỏe


lúc lượng chì vượt quá mức cho phép mang thể làm cho hỏng hệ thống mạch máu của cơ thể, dẫn tới thiếu máu và gây tổn hại cho hệ thần kinh, tổn thương tim mạch. Nó cũng mang thể gây trúng độc và bệnh về não. Trong khi, lượng chì quá mức cũng gây ra chứng tăng động ở trẻ em và là thủ phạm của bệnh chậm rãi phát hành trí lực.
các chất tạo màu tổng hợp khi đi vào cơ thể sẽ làm loài người giảm kĩ năng sinh sản, gây dị tật bẩm sinh, thậm chí biến đổi thành những chất gây ung thư da, ung thư gan, ung thư đường ruột...
Chất tạo ngọt là 1 thành phần thường được tap gym trong gia vị. hình thức người tiêu dùng thường ăn các thực phẩm với hàm lượng chất tạo ngọt vượt quá mức cho phép, sẽ gây áp lực cho gan và thần kinh hệ, đặc biệt là người già, thiếu phụ sở hữu thai và trẻ bé tác hại càng rõ rệt.
Sau đây là danh sách các cái gia vị bị cấm sử dụng:
- Hạt tiêu sạch sẽ cái đóng túi 45g và 50g của doanh nghiệp TNHH thực phẩm Kỷ Sâm ở tỉnh Cát Lâm. công trình này sở hữu hàm lượng chì vượt quá mức cho phép.
- Xì dầu Ngự Trù nguồn gốc từ huyện Y An tỉnh Hắc Long Giang, thời gian tạo ra 26/3/2015, cái chai 350 ml. thành phầm này với hàm lượng axit amin và đạm vượt mức cho phép.
- Xì dầu của nhà hàng TNHH Gia vị Phương Hữu ở huyện Kê Đông, sản xuất ngày 11/3/2015, cái 1l/chai, vượt hàm lượng đạm.
- Gói bột đậu nành của nhà máy chế biến thực phẩm Hoa Duy ở quận Hưng An thị trấn Hạc Cương, Hắc Long Giang. mẫu tác phẩm 350ml 1 gói phức tạp ngày 13/4/2015. công trình với thành phần tạo ngọt ko đạt tiêu chuẩn.
- Bột tiêu của nhà hàng TNHH gym gia vị Diệp Diệp Hương ở thị trấn Đông Lăng. mẫu sản phẩm 40g một hộp, sản xuất ngày 16/4/2015 với hàm lượng chì vượt quá tiêu chuẩn.
- Xì dầu Hoàng Đậu của siêu thị TNHH chế biến gia vị Tường Thụy ở huyện Tập nhân hậu. chiếc tác phẩm 350ml một gói, sản xuât ngày 22/4/2015. Trong tác phẩm này phát hiện có nhiễm vi khuẩn độc hại.
- Xì dầu của nhà máy chế biến nước tương Tĩnh Hà ở đô thị Tuy Hóa tỉnh Hắc Long Giang. cái tác phẩm chai một,9L, phức tạp ngày 1/4/2015 sở hữu hàm lượng đạm vượt quá ngưỡng cho phép.
- Giấm Bắc Kinh của nhà máy chế biến thực phẩm Hội Nguyên ở thị trấn mẫu Đơn Giang tỉnh Hắc Long Giang. cái công trình chai 1,75L, sản xuất ngày 28/5/2015, bị nhiễm khuẩn và lượng axit cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét