bo ích


Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Trước khi phát gym kháng sinh, các nhà phẫu thuật thường may vết thương sở hữu bằng sợi chỉ bạc vì họ tin rằng nó sẽ giúp ngăn ngừa sự viêm nhiễm.


Trong Thế chiến trước tiên, miếng gạc mang tẩm bạc được tap gym bởi vì họ cho rằng nó cứu được đa dạng binh sĩ. Và họ đã đúng.

Hàng ngàn nghiên cứu y học cho thấy bạc chiếm hữu nhân tài kháng khuẩn cực mạnh và là 1 trong những thành phần khiến ngay lập tức vết thương. Vậy kín của kim chiếc quý giá này nằm ở đâu?

"Nghiên cứu cho thấy bạc là chất kháng khuẩn cực mạnh mà chẳng phải gây kích ứng hay độc hại", Valerie Edwards Jones, GS vi sinh vật của ĐH Manchester Metropolitan cho biết.

"Nghiên cứu vừa rồi cho thấy bạc sở hữu thể hủy hoại 650 chiếc vi sinh vật. Kim mẫu này được kết lại bở hàng ngàn những i-on bạc siêu nhỏ. những i-on này giúp ngăn ngừa vi khuẩn, virus và nấm lây lan bằng phép tắc chui vào các tế bào và khử hoạt tính những protein. các siêu vi không thể nhân bản và bị chết. vì thế sự viêm nhiễm được ngăn ngừa", bà Valerie giải thích.

Năm 2007, Cơ quan Dịch vụ Y tế Anh (NHS) đã chi hơn 23 triệu bảng để đưa bạc vào các miếng gạc bọc chỗ loét chân và tổ chức Bảo vệ sung túc cũng khuyến nghị nên cho bạc vào ống thông tiểu để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu.

Thực vậy, bạc ngày càng được mới đây đa dạng trong những trang vũ trang y tế và đồ tap gym bệnh viện như 1 phương pháp ngăn ngừa nhiễm khuẩn hiệu quả. Nghiên cứu của Quỹ NHS Tim Anh cho thấy bạc khi được đưa vào đồ dùng của bệnh viện đã giúp giảm đến 99% lượng vi khuẩn.

Bạc cũng được sử dụng trong những công cụ điều trị các bệnh vừa qua da, bỏng và thương tật.

những miếng gạc gần đây bạc sẽ giúp vết thương nhanh lành. Trong điều trị bỏng, tổn thương với nguy cơ kích ứng và viêm nhiễm cao, nó khác nhau hiệu quả.

Bạc cũng giúp điều trị các bệnh tap gym da như eczema và bệnh vẩy nến, đó là lý bởi vì do sao các mẫu kem bôi điều trị rẻ thường tap gym 1% bạc. Bạc giúp khử viêm những vùng da tổn thương.

Và ko lâu nữa, bạc cũng sẽ được sử dụng như một dòng kháng sinh khi một nghiên cứu của ĐH Texas cho thấy bạc sở hữu thể hủy hoại 100% virus HIV trong 3 giờ. Nó cũng tấn công bật virus cúm như những loại kháng sinh tap gym điều trị tập gym giảm cân cho nữ vi.

Tuy nhiên, cần với nhiều nghiên cứu hơn nữa, khác lạ là sử dụng bạc cho đường uống để khiến cho sao đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh. chức năng phụ của việc uống bạc là gây đổi màu da (màu tái xám).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét