bo ích


Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

bên cạnh chi tiết khách quan đó thì cũng sở hữu những yếu tố chủ quan của tap gym que thử thai dẫn đến kết quả ko đúng.


Chào bác sĩ, hoàng hậu chồng em cạnh tranh đường con cái và không thể với thai một cách tự dưng bắt bắt buộc khiến cho IUI (bơm tinh trùng vào buồng tử cung). Em đã bơm IUI được 10 ngày và phòng tập gym hoảng loạn chờ kết quả. Sáng nay em dậy sớm lấy nước tiểu để thử thì que chỉ hiện lên 1 vạch. Em thử thêm 2 que nữa vào buổi trưa và buổi tối thì kết quả cũng như vậy. với buộc phải như vậy là em không mang thai đúng không thưa bác sĩ? Em nghe nhắc chỉ khoảng 10 ngày là que thử cho kết quả đúng mực rồi. Liệu em mang chờ đợi nào nữa không? Em đang cực kỳ ảm đạm, mong bác sĩ phòng tập gym vấn giúp em. Em xin cảm ơn! (H. Anh)
Cảm ơn người chơi đã chú ý và tin tưởng, gửi các chia sẻ đến chúng tôi. Qua đàm đạo của người chơi với thể thấy người chơi đang vô cùng mong mỏi lần thực hiện IUI này thắng lợi. Chúng tôi khuyên người chơi bắt buộc thư giãn tâm trạng, đừng quá sốt ruột thì tỉ lệ thụ thai sẽ cao hơn, cho dù bạn thụ thai trùng hợp hay thực hiện nhờ sự giúp sức của bác sĩ.
mặc dù game thủ kiểm tra thai bằng que thử thai nhanh trong suốt cả ngày hôm đó và đều thấy một vạch cũng chưa thể nói là game thủ đã hết kì vọng.
Que thử thai là công cụ được sử dụng để phát hiện có thai sớm và với độ đúng đắn cao. dù rằng theo chỉ dẫn thì que với thể cho kết quả chuẩn xác trong khoảng 7-10 ngày sau lúc "quan hệ" nhưng mà vẫn còn dựa vào vào lượng nội tiết, mức độ HCG trong cơ thể người thanh nữ. phổ biến, kết quả của que thử thai dựa trên lượng HCG trong nước tiểu. lúc mang thai, lượng hormone này nâng cao lên trong cơ thể người mẹ và ở 1 mức độ nhất định thì mới hiển thị vạch vật dụng 2 trên que thử thai. sở hữu rộng rãi chị em lúc thế hệ sở hữu thai, lượng HCG chưa lên cao ngay phải hình thức que thử thai sẽ không thấy 2 vạch. những giả dụ này sở hữu thể kiểm tra lại bằng phép tắc xét nghiệm máu.
một số sai lầm mà phần nhiều người bởi quá vội vàng sở hữu con, ko chú ý nên rất hấp dẫn bận rộn bao gồm:
- Thử quá sớm: những ngày thế hệ thụ thai, lượng HCG với thể chưa lên cao phải khó hình thành vạch thiết bị 2 trên que thử. đa dạng người không biết điều này phải lúc thấy que thử 1 vạch đã vô cùng đau đớn, ảnh hưởng rộng rãi đến sức khỏe. vì vậy, người chơi nên đợi quá ngày có chu kì kinh nguyệt tiếp theo hãy dùng que thử thì sẽ cho kết quả đúng đắn hơn.
- Thử không đúng thời điểm: Que thử thai sẽ cho kết quả đúng mực nhất tap gym được thử vào buổi sáng, bởi lúc đấy nước tiểu không cất đa dạng tạp khuẩn. game thủ thử cả vào khi buổi trưa, buổi tối thì càng khó đạt kết quả chuẩn xác.
Ngoài ra, nếu đang bị viêm nhiễm "vùng kín", uống 1 số loại thuốc... thì cũng sở hữu thể ảnh hưởng đến kết quả của que thử thai. khi bị viêm nhiễm đường sinh dục, viêm nhiễm nấm vùng kín đáo, tổn thương đường tiết niệu… que thử thai vẫn có thể hiện ra kết quả dương tính kém chất lượng là 2 vạch đỏ mà thực tế là ko với thai và ngược lại.
vì vậy, người chơi yêu cầu chờ thêm 1 tuần nữa để kiểm tra lại và phải kiểm tra vào buổi sáng. game thủ đề nghị thư giãn tinh thần và tâm trạng để sớm đón con yêu nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét