bo ích


Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hãy cùng tới với giày lười nam showroom của Accessorize tại trung tâm thương mại Vincom để ngắm nhìn các chiếc thiết kế mới nhất và thời trang nhất cho ngày thu này nhé!


Tuy không giảm cân và áp đảo như xu thế tap gym màu lạc đà mà đá quý ánh kim cũng là 1 trong các xu hướng đáng cẩn thận trên sàn diễn cá tính thu 2010.

Vốn được coi là màu của hoàng gia - màu đá quý ánh kim luôn đem đến vẻ sang trọng cho người mặc. đương nhiên, chẳng phải ai cũng với đủ tự tin cũng như khiếu thẩm mỹ để sử dụng được gam màu này - nhất là trong đời sống hàng ngày. Tuy giay da nam tập gym cho nữ và áp đảo như xu thế dùng màu lạc đà mà vàng ánh kim cũng là một trong những xu thế đáng chu đáo giày dép trên sàn diễn phong cách thu 2010.

aFamily xin giới thiệu sở hữu tap gym một số chiếc thiết kế được thương hiệu hãng cá tính chiếm hữu tên tuổi đưa ra cho mùa thu năm nay; và sau ấy - kèm theo vẫn là một số phép tắc giày nam đẹp phần mềm thực tế được giày lười nam cô nàng sành đẳng cấp giày nam đẹp trên khắp trái đất "lăng xê"!
Trên nền cảm hứng từ trang phục của giới quý tộc Anh thời xưa, nhà xây dừng Alexander McQueen đã sáng tạo phải thương hiệu thắng lợi sau cuối của đời mình. ko thể phủ chiếm được 1 thực tế rằng anh quả là 1 nhà xây dừng tập gym giảm cân cho nữ tài hoa!
Nhìn thoáng qua hẳn tầm thường giày dép người đã nhận ra thiết kế của bà Becks cho mùa thu đông 2010. tập gym cho namđơn thuần sở hữu các phần cắt cúp gọn gàng của đẳng cấp minimalism và chiếm hữu phần hờ hững kiểu Anh, những xây dừng của Vic luôn giành được sự yêu mến của phổ biến sao Hollywood.

Phụ trang, phụ kiện của Accessorize thu 2010 đem đến cho bạn xanh tươi phong cách giày da và trẻ trung chiếm hữu bí quyết điệu màu sắc và hình thức kì quặc.

cộng ngắm nhìn BST phụ trang, phụ kiện thật trẻ trung và tap gym cho mùa Thu đông 2010 của Accessorize. chiếm hữu thương hiệu dòng thiết kế kì khôi, thương hiệu Accessorize đã thành người bạn đường sở hữu phái đẹp hiện đại cả lúc đi chơi nhưng ngay cả đến công sở khiến việc. khi chỉ gây ấn tượng bằng màu sắc rực rỡ, trang sức và phụ kiện của Accessorize đa phong cách, đa xây dừng phải giay cuoi nam sở hữu đầy đủ sở thích của đa số người.
Thu đông năm nay Accessorize cho ra mắt BST phụ trang, phụ kiện theo những xu hướng "hot" nhất trên các sàn diễn phong cách giày nam đẹp thế giới. đó là sự kết hợp của thương hiệu chất liệu lông và da, giày lười nam trang sức tông màu kim loại đá quý, túi xách vải màu sắc thật trẻ trung và phong cách giày nam đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét