bo ích


Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

1 trong những không giống nhau của nam giới so có nữ giới


một trong các khác nhau của nam giới so sở hữu nữ giới là những tuyến nhờn và mồ hôi ở nam giới luôn hoạt động mạnh hơn nên tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi ở "vùng kín", làm khu vực này dễ sinh mùi hôi.

Chuyển tới nhà thế hệ được 2 tuần, ngẫu nhiên H. (25 tuổi, Hà Nội) thấy vùng quanh "thằng bé ngứa kinh khủng. Nghĩ mình bị nấm hoặc do chàm nhưng bôi thuốc cũng không thấy đỡ. tới khi thấy trên quần lót mang các đốm vàng bé ly ti và mật độ ngày càng phổ biến, nhìn kỹ giờ mới thấy sở hữu những sinh vật ký sinh nhiều chân, thân trắng, bám cực kỳ chắc vào da, những chùm trứng bé như đầu mũi kim màu trắng trên những sợi lông… và dù chà xà bông vô cùng kỹ cũng ko thuyên giảm.

Còn N. (tỉnh Nghệ An) cũng ngứa ngáy giận dữ ko kém mà thể hiện lại hoàn toàn khác: ấy là các chấm đỏ ở dương vật dù chưa từng quan hệ tình dục. lúc những chấm này xuất hiện ngày càng phổ biến, N. đi khám mới biết mình bị nấm.

Theo bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, TT Y tế công lao (Hà Nội), giả dụ của H. là rất hiếm chạm mặt và gọi là bệnh rận bẹn (hay còn gọi là rận mu, rận cua). Đây là mẫu ký sinh trùng hút máu, lây qua đường tình dục. "Biện pháp chữa hết sức tập gym cho namđơn thuần là cạo sạch sẽ lông, sau ấy tắm sạch bằng xà phòng. toàn bộ quần áo cũng phải đem luộc để tiêu diệt hết trứng và rận, sau ấy phơi ko kể nắng", bác sĩ Dung đề cập.

Còn tap gym của N. là bệnh nấm sinh dục. Bệnh tuy không nghiêm trọng như nữ giới, 1 số với thể tự khỏi, nhưng mà vẫn bắt buộc buộc phải đi khám bác sĩ lúc thấy sưng rát, mẩn đỏ…

Bên cạnh đó, ngứa "vùng kín" ở nam giới mang thể còn vì hắc lào, ghẻ... hoặc tập gym cho namđơn thuần vì mặc quần quá chật, vùng da đấy bị nóng, ẩm cần nổi mụn.

Để những chứng bệnh khó nhắc này tránh xa, nam giới chú ý không phải mặc quần áo chật đặc biệt là vào những ngày nóng, nên lựa chọn chất liệu cotton giúp vùng xung quanh "thằng nhỏ" được thoáng khí.

quan trọng hơn là buộc phải vệ sinh vùng kín mỗi ngày. đặc thù, ở nam giới ko cắt bao quy đầu, buộc phải rửa chú ý da quy đầu mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét