bo ích


Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

trường hợp người chơi ko thường xuyên kiểm tra sức khỏe tình dục, người chơi sẽ mang rất nhiều nguy cơ...




Trạng thái tâm lý chung của rộng rãi chị em tập gym giảm cân cho nam là ko vô tư khi đề cập tới vấn đề ngặt nghèo tình dục, tuy nhiên đây lại là vấn đề tập gym giảm cân cho nữ cần thiết. giả dụ không thường xuyên sử dụng rộng rãi và kiểm tra ngặt nghèo tình dục hay ngặt nghèo sinh sản, chị em sẽ buộc phải đương đầu với nhiều bệnh phụ khoa, đặc thù nhất là những bệnh ung thư thường chạm mặt ở tập gym giảm cân cho nam như ung thư vú hay ung thư tử cung.

Để giúp chị em mang kiến thức tap gym về chặt chẽ tình dục của riêng mình, các chuyên gia trong vấn đề này khuyên chị em không buộc phải bỏ lỡ 3 kiểm tra y tế vô cùng thiết thực đối có chị em là kiểm tra pap smear, kiểm tra vú và sàng lọc các bệnh tình dục.

Tại sao lại bắt buộc làm 3 kiểm tra này và tầm giảm cân của chúng ra sao?1. Pap smears

Cũng giống như không ai muốn đi khám nha sĩ, đầy đủ chị em đều ko muốn đi khám phụ khoa. mà pap smears là những dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung, trong ấy, trường hợp phát hiện sớm, mang thể được điều trị. Kiểm tra Pap smear là kiểm tra những tế bào cổ tử cung để sớm phát hiện sở hữu nguy cơ phát triển ung thư cổ tử cung hay không.

Kiểm tra pap smear cũng giúp phát hiện dấu hiệu của virus như HPV (human papilloma virus) - virus được biết đến khiến nâng cao nguy cơ gym ung thư cổ tử cung. tập gym giảm cân cho nam buộc phải mở đầu có pap smears ở tuổi 21, hoặc ba năm sau khi quan hệ tình dục. Kiểm tra pap smear phải được thực hiện 3 năm liên tục, nếu những kết quả đều là dấu hiệu tap gym thì thời hạn kiểm tra sở hữu thể giãn ra.

2. Kiểm tra ngực

sắp 1 phần ba của thiếu phụ Nam Phi được chẩn đoán bị ung thư vú. Ung thư vú là 1 trong những bệnh ung thư phổ biến nhất ở thiếu phụ. nhưng mà tin tốt là trường hợp được phát hiện sớm, bệnh với thể được điều trị và ko dẫn đến tử trận. tap gym phụ nữ nên tự kiểm tra ngực mỗi tháng 1 lần. Điều này nên được thực hiện ngay ở giữa chu kỳ kinh nguyệt, khi bạn đang rụng trứng, và tại cùng 1 thời điểm mỗi ngày ví như có thể.

ví như game thủ nhận thấy bất kỳ chỉnh sửa ở ngực ở các tháng tiếp theo, giống như 1 khối u hoặc bất kỳ sự khác nhau trên da, hãy đi chạm chán bác sĩ để được kiểm tra lại 1 phương pháp đúng mực nhất. lúc tap gym 40 tuổi, gym nên đi chụp X-quang tuyến vú 2 hoặc 3 năm 1 lần bên cạnh việc tự kiểm tra ngực hàng tháng.
phổ biến có đến hơn 20 bệnh nhiễm trùng thông thường lây truyền qua đường tình dục (bệnh lây truyền qua đường tình dục), vì vậy việc tự bảo vệ mình chống lại các bệnh này là hết sức cần thiết. toàn bộ các bệnh nhiễm trùng không có bất cứ triệu chứng nào đáng để ý, vì thế nếu bạn đang ko được kiểm tra và sàng lọc, người chơi sở hữu thể không biết rằng mình đang bị nhiễm bệnh.

1 số bệnh nhiễm trùng bình thường là gonnorrheoa và chlaymidia, nhưng với thể ảnh hưởng đến kĩ năng sinh sản của chị em ví như không được kiểm soát. Viêm gan B cũng là một trong số những bệnh này và là nguyên nhân gây viêm gan cực kỳ nguy hại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét