bo ích


Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

cháu tập gym cho nữ, không bé vặt, nay thế hệ sở hữu 4 mẫu răng, đang tập đứng, bò chưa chuyên nghiệp bởi chỉ biết trườn lùi.


Kính gửi bác sỹ. con trai tôi được 10 tháng tuổi, lúc sinh nặng 3,6kg. Nay cháu nặng 11,5kg, cao 76cm,

Về cơ chế ăn, 1 ngày tôi cho cháu ăn 4 bữa bột, bữa sáng khi 7h30 khoảng 150ml, các bữa khác khi 11h30; 16h30; 21h mỗi bữa 200-220ml. Giữa các bữa bột cháu ăn bữa phụ gồm sữa công thức, sữa chua, váng sữa hoặc hoa quả xay, nước ép hoa quả chỉnh sửa. Trong khi cháu còn bú mẹ.

tới nay cháu vẫn ăn bột do cho ăn cháo cháu không ăn được phổ biến và hay bị ọe vì cháo lợn cợn. Từ 8 tháng trở về cháu vẫn ăn bột ngọt, bột sữa mà nay ko chịu ăn bột ngọt nữa. Thức ăn mặn cho cháu tôi thay đổi thịt (gà, lợn, bò) thủy hải sản (tôm, cá, cua, ghẹ...) cứ 1 bữa thịt thì một bữa hải sản, Ngoài ra bữa nào cũng sở hữu rau và dầu ăn (dầu ô liu, dầu omega 3). nhưng mà tôi nghe mang người nhắc cho trẻ con ăn phổ biến hải sản quá cũng ko cần bởi sẽ bị thừa chất gì ấy không rẻ. Chỉ nên cho cháu ăn ít khoảng 2 - 3 ngày/1 bữa. Như vậy sở hữu đúng không ạ? Cũng mang người khuyên chỉ nên cho cháu ăn mỡ động vật, ít ăn dầu thực vật. Tôi thấy nói buộc phải cho cháu ăn cháo bởi vì ăn bột lâu làm cho cơ quan tiêu hóa cháu kém gym nhưng lại sợ chuyển sang cháo cháu ăn ít sẽ ảnh hưởng nghiêm ngặt và nấu bột cũng nhanh hơn nấu cháo, tiện cho mẹ hơn. Xin bác sỹ cho tôi lời khuyên ạ.

bạn Nguyen Nuong thân mến!

Chiều cao, cân nặng hiện tại của gầy tạo ra nhanh hơn so mang chuẩn, đặc biệt cân nặng dư nhiều so sở hữu chiều cao (trung bình mang chiều cao 76 cm cân nặng gym giảm cân khoảng 9,7kg), như vậy tí hon sở hữu nguy cơ thừa cân so có chiều cao. bây giờ bé ăn phổ biến hơn so có nhu cầu. Ở lứa tuổi này trong ngày (24 giờ) nhỏ buộc phải 500ml sữa (sữa mẹ là phải chăng nhất giả dụ đủ ko cần ăn thêm sữa công thức và những cống phẩm từ sữa), 3 bữa bột tổng gồm khoảng70-80g gạo tẻ trắng, 70-80g thịt( tôm, cá…), 10-15g dầu (mỡ - tí hon bắt buộc rộng rãi mỡ động vật), rau xanh, quả chín. Trong tuần cho nhỏ ăn 3-4 bữa thủy, hải sản. Cháo xay giúp tí hon dễ hấp thu hơn tuy nhiên bạn sở hữu thể cho nhỏ ăn bột hoặc ăn cháo xay (phù hợp nhất mang bạn), tròn 12 tháng tuổi nhỏ xíu nên ăn cháo nguyên hạt. không bắt buộc cho tí hon ăn nhiều một bữa, sau 20 giờ chỉ bú mẹ, bắt buộc hạn chế những chất phệ, ngọt trong cơ chế ăn của gầy và mẹ.

đẩy mạnh cho bé chuyển động (bò, đi…).

bởi vì ko rõ vận tốc nâng cao cân hiện tại của ốm, cũng như các dấu hiệu đi kèm buộc phải siêu khó tư vấn chi tiết cho game thủ. tốt nhất game thủ phải đưa bé tới chạm chán bác sĩ dinh dưỡng nhi khoa để đươc thăm khám và hướng dẫn cụ thể hơn.

Chúc nhỏ luôn kickboxing, mưu trí và cân đối!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét