bo ích


Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

một số xu thế làm đẹp chung hiện nay hoàn toàn không có ích cho sức khỏe của chúng ta.


  • 5 thói quen xấu mà hữu ích cho ngặt nghèo
  • 5 lợi ích nghiêm ngặt bất thần từ nụ hôn
  • bốn thế ngủ nào tốt nhất cho sức khỏe?
Nhuộm da nâu
Theo một nghiên cứu vừa rồi, bất chấp những nguy cơ nghiêm ngặt nghiêm trọng liên quan tới việc nhuộm da nâu trong nhà, phổ biến người Mỹ, đặc thù là tuổi teen, vẫn tậu cách ngồi dưới những đèn cực tím và nằm trên giường nhuộm da để mang hiệ tượng rám nắng.
những đèn cực tím và giường nhuộm da phát ra bức xạ cực tím (UV) ở mức mang thể hủy hoại da và thậm chí sau cuối có thể gây tình trạng lão hóa da sớm, bỏng da, tổn thương mắt hoặc ung thư da.
Tết hoặc bện tóc
Việc tết hoặc bện tóc với thể góp phần dẫn tới việc rụng tóc lâu dài ở phụ nữ Mỹ gốc Phi, theo 1 nghiên cứu năm 2011 được đăng tải trên tạp chí Archives of Dermatology. Kiểu rụng tóc này thường xuất hiện ở đỉnh đầu và có thể lan xuống khắp da đầu. Việc chữa trị nó tap gym tốn kém.
Xăm
Theo 1 nghiên cứu năm 2010, số hình xăm trên cơ thể một người mang liên quan đến nguy cơ cao bận bịu virus Hepatitis C gây viêm gan C. Điều này đặc trưng nghiêm trọng lúc kim dùng để xăm sở hữu dính máu nhiễm khuẩn bởi vì virus Hepatitis C sau cuối mang thể gây viêm gan mãn tính hoặc bệnh xơ gan, ung thư gan... những người đi xăm mình cũng dễ bị nhiễm trùng da, hứng chịu tình trạng ửng đỏ, sưng tấy và đau nhức. Bên cạnh đó, những màu xăm da (chủ yếu là đỏ, xanh lá, đá quý và xanh lam) mang thể gây phản ứng dị ứng da, ví dụ như phát ban, ngứa ngáy tại vùng xăm.
dùng Botox
Đối với nhiều người, đặc biệt là những quý bà, quý cô, tiêm Botox đã biến thành 1 phép màu nhiệm giúp hối hả đào thải những nếp nhăn trên mặt. Botox, dạng tiêu dùng để chữa trị y tế của chất độc bảng A botulinum, với tác dụng làm cho giãn cơ trong đa dạng tháng. mặc dù các phát tiêm nhìn chung bình yên nhưng mà vẫn với thể xảy ra chức năng phụ và biến chứng, nói cả cực khổ và tím bầm tại khu vực tiêm, đau đầu, nôn mửa và yếu cơ tạm thời.
Năm 2009, Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Mỹ (FDA) đã phê chuẩn việc dùng Botox cho thẩm mỹ, nhưng mà yêu cầu các hãng sản xuất cần gắn kèm nhãn cảnh báo nguy cơ chất độc lan đến các phần khác của cơ thể, gây ra các triệu chứng tương tự như bị bệnh ngộ độc thịt, bao gồm phòng tập gym, khó nuốt và thậm chí tử vong.
Tuy nhiên, những triệu chứng ngộ độc khi sử dụng Botox hầu như chỉ được phát hiện ở trẻ em bị liệt não – các đối tượng được cho dùng Botox để chữa trị chứng co cứng cơ bắp – tap gym điều trị nhưng FDA vẫn chưa phê chuẩn.
Đeo kính giãn tròng mắt

"Khách hàng đương đầu sở hữu nguy cơ thương tổn nghiêm trọng về mắt, thậm chí sở hữu thể đui, khi tậu và dùng các chiếc kính áp tròng nhưng mà không mang sự chỉ định và tứ vấn quan trọng từ một chuyên gia nhãn khoa", Karen Riley, 1 quan chức FDA phát biểu trên tờ New York Times năm 2010. FDA hiện vẫn chưa phê chuẩn việc sử dụng những dòng kính giãn tròng, mà chúng vẫn đang được bày bán phi pháp ở nước này.

dùng kem khiến cho trắng da, chống lão hóa
FDA cảnh báo, 1 số vật phẩm mỹ phẩm, nhắc cả những dòng kem khiến trắng sáng da, cất hàm lượng thủy ngân cao. thể loại sức khỏe của trang NPR tap gym lý giải, thủy ngân được sử dụng để sản xuất kem làm cho trắng sáng da bởi nó có kỹ năng ngăn việc sản sinh chất hắc tố da melanin. Nhà chức trách Mỹ đã phát hiện hàm lượng thủy ngân cao trong một số chiếc xà phòng, mỹ phẩm dạng lỏng cho da và các item chống lão hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét