bo ích


Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tất yêu con bắt buộc trong gia đình, cô là người dành nhiều thời gia


Thanh Thúy diễn kịch, đóng phim, khiến MC, nhập cuộc "Bước nhảy Hoàn Vũ"… ở vai trò nào, cô cũng với dấu ấn riêng làm khán giả mếm mộ. Trở về có cuộc sống thường nhật cộng gia đình, Thanh Thúy cũng muốn khiến cho tap gym sở hữu vai trò của 1 người mẹ chăm gầy Cà Phê thật mạnh khỏe và làm sao để hạn chế những bệnh bình thường cho ốm. Thành ra, câu chuyện của chúng tôi cũng quay quanh đề tài chăm con của Thanh Thúy một phương pháp khi không khi nào chẳng biết…

Thanh Thúy vô cùng yêu con cần trong gia đình, cô là người dành nhiều thời gian hơn cho tí hon Cà Phê so mang Đức Thịnh. Cà Phê đã hơn nhị tuổi và đang trong công đoạn rubi tạo ra của trẻ cần được cô dành đa dạng thời gian hơn nữa để đem gầy đi đây đi đó, một mặt liên hiệp vừa làm việc vừa trông con, mặt khác, cô muốn con phát hành rẻ hơn trong môi trường tự dưng. Cũng nhờ vậy, Cà Phê cực kỳ lanh lợi và đặc biệt rất hòa đồng mang người bên cạnh.

Được mẹ cho ra ngoài rộng rãi từ sau 1 tuổi buộc phải Cà Phê cũng hay bị bệnh vặt như sổ mũi, ho, cảm sốt phổ biến hơn. Thúy tâm sự: "Em dẫn nhỏ xíu ra ko kể nhiều để nhỏ thêm dạn dĩ nhưng mà không ngờ chính môi trường bụi bặm, nắng gió khiến tí hon dễ bị cảm và bệnh cứ kéo dài khiến bé hay khóc nhè và khó ăn. những lúc như thế em nên đưa Cà Phê đi bác sĩ để khám bệnh".

do không với rộng rãi thời gian buộc phải mẹ Thúy hay đi chợ tìm thực phẩm cho cả tuần, tích trữ trong tủ lạnh và thường nấu vô cùng kỹ thức ăn trước khi cho tí hon Cà Phê sử dụng. Thúy chia sẻ kinh nghiệm: "Các mẹ bắt buộc tìm hiểu kĩ cách bảo quản thức ăn để đảm bảo thực phẩm vẫn an toàn trước lúc nấu cho con. Và lúc nấu thì đừng nấu quá kỹ bởi vì nấu nướng quá kỹ có thể làm mất đi 75% lượng vitamin C sở hữu trong rau quả...
Tham khảo phổ biến ý kiến, mình biết ko kể thực phẩm, cần bửa sung thêm các bào chế vitamin C để đảm bảo đủ lượng vitamin C giảm cân để duy trì hoạt đông mỗi ngày".
Thanh Thúy cười chia sẻ: "Trước đây cũng như các mẹ khác, Thúy nghĩ lúc nào con bệnh thế hệ cho uống vitamin C để nhanh khỏi bệnh bởi sợ tiêu dùng rộng rãi nhỏ sẽ bị lờn thuốc. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ sai lầm do vitamin C là vi chất bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể chứ ko như các chiếc thuốc điều trị bệnh như kháng sinh, giảm đau… quan trọng là cần sử dụng đúng liều hướng dẫn.
các mẹ bắt buộc phòng bệnh hơn chữa bệnh cho trẻ bằng cách té sung vitamin C hàng ngày. ngày nay, ngày nào cũng vậy, 1 muỗng siro vitamin C cho ốm Cà Phê, 1 viên Vitamin C cho vợ chồng Thúy để kickboxing cả nhà đó!".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét