bo ích


Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

khi mang vấn đề về nghiêm ngặt, việc hỏi ý kiến của mẹ l�� điều ko phải bỏ lỡ


do sở hữu các bệnh tật chị em với khả năng di truyền từ mẹ cao hơn so sở hữu đàn ông.

người chơi đừng coi thường chuyện tham khảo ý kiến của mẹ về những vấn đề nghiêm ngặt, điều này cần thiết hơn game thủ tưởng đó. gần như chị em chúng ta đều thừa nhận mình sở hữu các di truyền giống mẹ nên việc chúng ta "thừa hưởng" các bệnh tật hoặc di truyền về sức khỏe từ mẹ sẽ cao hơn so có nam nhi.

Dưới đây là 7 câu hỏi về chặt chẽ bạn buộc phải hỏi mẹ của mình.

một. Mẹ phải chăng hơn so sở hữu trước đây?

ví như mẹ của bạn với xu thế tốt hơn so với trước đây thì ấy có thể là bởi tuổi tác hoặc có thể là do loãng xương. Đáng không thể tinh được, điều này ảnh hưởng tới 1 trong ba gym và với ý nghĩa tập gym giảm cân cho nữ giảm cân bởi 80% sức khỏe của xương của chúng ta là được thừa hưởng từ mẹ. Vậy buộc phải, giả dụ mẹ của game thủ đã từng bị gãy xương hông bởi vì chứng loãng xương, thì nguy cơ của người chơi tăng lên tới 300%. nếu bạn ưa chuộng đến vấn đề này, hãy tới bác sĩ để được kiểm tra mật độ xương.

2. Thời kỳ mãn kinh của mẹ mở màn khi nào?

ko ai trong chúng ta thích những suy nghĩ liên quan tới tuổi già, nhưng mà là gym, sở hữu một điều nhưng mà kiên cố chúng ta sẽ nên trải qua, đấy là thời kỳ mãn kinh. Độ tuổi trung bình của thời kì mãn kinh là 51 mà cứ 20 thiếu phụ thì có một người gặp những triệu chứng mãn kinh ở độ tuổi 40. do vậy, câu hỏi này đem ra hỏi mẹ là rất cần thiết để game thủ có thể dự đoán được khi nào thì mình sẽ khởi đầu vào thời kì mãn kinh. đặc trưng, trường hợp bạn đã ở cuối độ tuổi 30 thì càng bắt buộc hỏi. Hoặc nếu ko, người chơi mang thể tới gặp gỡ bác sĩ để kiểm tra nội tiết tố để xem khả năng sinh sản của bạn đang suy giảm đến đâu.

3. Mức độ cholesterol của mẹ là bao nhiêu?

Mức độ cholesterol cao thường mang tính di truyền, vì nó thường được gây ra vì 1 gen bất thường và ảnh hưởng tới 1 trong 500 người. Đây là một câu hỏi chặt chẽ giảm cân do nếu 1 trong nhị người, phụ thân hoặc mẹ của bạn có mức độ cholesterol cao thì 50% kĩ năng bạn cũng bị như vậy. Điều này sở hữu thể kiểm chứng thông qua xét nghiệm máu tập gym cho namđơn thuần.

4. Đã bao giờ mẹ cần uống thuốc chống trầm cảm?

những câu hỏi ngặt nghèo tâm thần luôn là 1 vấn đề vô cùng tap gym nghiêm trọng, nhất là khi 1 số nghiên cứu mới đây đã cho rằng, vấn đề trầm cảm hoàn toàn mang thể di truyền. Theo Viện Tâm thần học Vương quốc Anh, giả dụ phụ vương mẹ được chẩn đoán bị trầm cảm nặng mãn tính trước lúc 31 tuổi, thì con của họ mang tài năng bận rộn bệnh cao gấp đôi những người khác.


5. Mẹ đã bao giờ kiểm tra lượng đường trong máu?

Bệnh tiểu đường cái 2 đang trở thành 1 căn bệnh to của thế kỷ. có khả năng hàng triệu người ko biết mình sở hữu bệnh. giả dụ một trong nhì phụ vương mẹ của game thủ bị bệnh tiểu đường, game thủ sẽ sở hữu 15% nguy cơ phát hành bệnh. Nguy cơ này nâng cao đến 75% nếu cả cha lẫn mẹ của game thủ bị tiểu đường. vì thế, hỏi mẹ cũng chính là phương pháp để xác định nguy cơ bị bệnh của mình. Kiểm tra máu cũng giúp xác định lượng đường trong máu đúng mực nhất.

6. Thị giác của mẹ đang kém đi?

rộng rãi bệnh về mắt mang thể di truyền, bao gồm nâng cao nhãn áp và thoái hóa điểm kim cương liên quan tới tuổi tác, cả phòng tập gym đều gây tránh tầm nhìn nghiêm trọng. Hỏi mẹ điều này là việc game thủ phải làm do trường hợp mẹ người chơi bị bệnh nhãn áp thì bạn cũng có nguy cơ bị bệnh cao gấp 6 lần so có tầm thường.

7. Trong gia đình mang ai bị bệnh tim hoặc ung thư hay không?

Đây là cả nhì câu hỏi về ngặt nghèo đáng sợ nhất là vì bệnh ung thư và bệnh tim thường di truyền. giả dụ bạn biết nhưng giảm thiểu thì người chơi sẽ sở hữu rộng rãi tài năng tự vệ và thậm chí các người có một lối sống lành mạnh mang thể chậm rì rì tạo ra bệnh. ví như trong gia đình game thủ có bất kì ai bị bệnh tim hoặc bệnh ung thư thì cần bàn bạc có bác sĩ càng sớm càng rẻ.

Hãy hỏi mẹ của bạn những câu hỏi về sức khỏe và phải sẵn sàng tâm lý để đối phó mang những câu trả lời của mẹ. Và phải chăng nhất cần đàm luận với bác sĩ về câu trả lời của mẹ bạn để biết đúng đắn nhất tình trạng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét