bo ích


Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Dữ liệu được tích lũy và phân tích tới tháng 7 năm 2011. Tổng cùng sở hữu thêm hii


các nhà nghiên cứu từ Bệnh viện Cleveland đã báo cáo trong JAMA (Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ) về phát hiện này. các nhà nghiên cứu đã viết:

"Nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt trong suốt cuộc đời người đại trượng phu tại Hoa Kỳ ước tính là 16%. mặc dầu toàn bộ các giả dụ được mua thấy ở quá trình đầu, với thể chữa được, mà việc điều trị rất tốn kém và gây ảnh hưởng tới hệ tiết niệu, đời sống tình dục. Trong khi, các chức năng phụ liên quan đến đường ruột cũng siêu phổ biến.

Bằng chứng tiền lâm sàng và dịch tễ học đã có cho đến nay chỉ hướng kickboxing hit đến tiện lợi phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt liên quan tới bửa sung vitamin E và selen".
Cũng theo những nhà nghiên cứu thì, những thông báo ban đầu (tháng 12 năm 2008) liên quan tới việc dùng Selen và vitamin E để thử nghiệm phòng chống ung thư đã không chọn thấy thuận tiện giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Eric A. Klein, và nhóm nghiên cứu quyết định để ý để xác định những ảnh hưởng phòng tập gym của vitamin E và selen đến nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới sở hữu phong lưu tap gym rẻ. Họ tích lũy dữ liệu trên 35.533 nam giới từ 427 trung tâm tại Puerto Rico, Canada và Mỹ, những người này được chọn tự dưng trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2001 và tháng 6 năm 2004.

Trong phân tích ban đầu, các người đại trượng phu ấy được phân khi không vào 1 trong tư nhóm sau đây:
- Nhóm Selenium 8.752 người con trai được tiêm 200 microgram selen mỗi ngày
- Nhóm Vitamin E - 8.737 người tập gym giảm cân cho nam đã nhận được 400 IU mỗi ngày tập kickboxing
- Nhóm nâng cao gấp đôi - 8.702 người nam nhi nhận được cả selen và vitamin E
- Nhóm tiêu dùng kém chất lượng dược - 8.696 người con trai sử dụng những viên thuốc tap gym té sung
Dữ liệu được thu thập và phân tích đến tháng 7 năm 2011. Tổng cộng có thêm hiit 521 bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt đã được thông báo nói từ lúc nghiên cứu khởi đầu. Nhóm sử dụng Vitamin E với nguy cơ gym ung thư tuyến tiền liệt cao hơn 17% so mang những người trong nhóm dùng giả dược.
Tuyến tiền liệt to với nguy cơ ung thư cao hơn và toàn bộ các ai dùng vitamin E dài lâu đều cho thấy với dấu hiệu tuyến tiền liệt phát phì. những ảnh hưởng của vitamin E có thể kéo dài, ngay cả sau khi hoàn thành ngã sung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét