bo ích


Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

khiến sao để biết tình trạng sức khỏe của mình


Em đang vô cùng lo âu. Năm nay em 27 tuổi. Em muốn hỏi kiểm tra màng trinh ở nhà như thế nào? Và nếu lỡ ko còn, em với thể thực hiện dịch vụ vá màng trinh ở đâu? Mong những chuyên gia bốn vấn cụ thể bởi em đang cực kỳ lo sợ. Xin chân thành cám ơn! (cogaigiauten…)

Trả lời:

Chào người chơi,

Về mặt y học, ở những phụ nữ chưa chồng, màng trinh bản chất là 1 màng mỏng ở cửa âm đạo, giống như 1 cửa ngõ giúp tránh sự xâm nhập của những vi khuẩn, virus gây bệnh.

Thế nhưng phổ biến người lại cho rằng việc dòng màng trinh ấy còn hay mất liên quan ngặt nghèo đến sự trinh tiết của người tập gym giảm cân cho nam. Chúng tôi cũng ko biết do nguyên nhân gì khiến cho bạn lo lắng về việc còn hay mất của màng trinh như vậy. phổ biến sở hữu thể tự kiểm tra màng trinh bằng cách sử dụng một cái đèn pin và soi qua gương.

mà việc tự kiểm tra màng trinh ở nhà là việc làm cho phải thận trong vì đôi khi bạn cũng chưa biết thực tế cấu tạo của nó như thế nào để nhưng mà xem, hoặc ánh sáng không đủ cũng như tứ thế ngồi ko đúng thì cũng khó để biết nó "còn" hay "mất", Dường như giả dụ không chu đáo em với thể làm rách màng trinh hoặc gây viêm nhiềm âm đạo.

giả dụ như bạn chưa từng quan hệ tình dục, hoặc trong đời sống hàng ngày cũng ko với hiện tượng chảy máu bất thường thì cũng không nên run sợ quá. Còn trong giả dụ bạn vẫn muốn biết tình trạng thực tế của mình thì cần đến các bác sỹ chuyên khoa để khám và tư vấn thêm. do thực sự trường hợp không quá nghiêm trọng thì người chơi cũng ko buộc phải phải quá lo ngại cũng như tốn tiền để đi làm cho một loại màng trinh " tap gym " chỉ để xóa bỏ mặc cảm không đáng sở hữu ở thời đại hiện đại như ngày nay.

trường hợp muốn vá màng trinh, bạn tuyệt đối nên mua liên hệ uy tin để thực hiện phẫu thuật nhắm hạn chế những biến chứng không mong muốn vì trình độ của người bác sỹ không đảm bảo.

Chúc người chơi tự tin hơn sở hữu sự lựa mua của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét