bo ích


Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Estrogen giảm: Ẳn đậu nành và những chế phẩm từ đậu nành


Thiếu máu: té sung những cái thực phẩm hàm lượng sắt cao

Mất máu định kỳ và những lý bởi sinh sản khác khiến cho 30% thiếu phụ bị thiếu máu, thiếu sắt nhẹ. Thiếu máu phòng tập gym dễ dẫn tới suy giảm công dụng buồng trứng, ảnh hưởng đến ngặt nghèo thanh nữ.

Gan động vật, thịt nạc, rau bina và các chiếc thực phẩm khác ko chỉ sở hữu hàm lượng sắt cao nhưng mà lại đơn giản hấp thụ. những chuyên gia y tế nói nhở thiếu phụ trong kickboxing kinh nguyệt nên tránh uống trà và cà phê sẽ ức chế hấp thu sắt.

Kinh nguyệt khó chịu: mật ong uống mang sữa nóng

Đau bụng, yếu thắt lưng, cơ thể mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ và dễ bị kích động, cáu giận… là những triệu chứng thường gặp gỡ cần lúc thanh nữ trải qua kỳ kinh nguyệt. những chuyên gia sản và phụ khoa vừa qua đã phát tập gym giảm cân nam xuất hiện rằng, thiếu nữ trong thời kỳ kinh nguyệt, trước khi đi ngủ nếu uống một cốc sữa nóng pha sở hữu mật ong giúp làm giảm hoặc sa thải sự giận dữ kinh nguyệt tập gym giảm cân cho nữ hiệu quả.

Kali trong sữa mang thể làm cho dịu cảm xúc, giảm đau bụng, ngăn ngừa nhiễm trùng; Magiê với trong mật ong sở hữu thể khiến cho dịu hệ thống thần kinh trung ương, giúp vứt bỏ các căng thẳng của gym Trong khi hành kinh cũng như những áp lực tâm lý.

Đau bụng kinh: ăn chuối

Chuối rất giàu vitamin B6. Bên cạnh đó đó, vitamin B6 lại góp phần giảm cân trong việc bình ổn dây thần kinh, giảm sút sự lúng túng của thiếu phụ trong kỳ kinh nguyệt. quan trọng hơn nó giúp cải thiện giấc ngủ và giảm đau bụng đáng nhắc.

Đau nửa đầu: Ẳn các mẫu thực phẩm magiê

Chứng đau nửa đầu thường xảy ra ở thiếu nữ trong độ tuổi sinh đẻ, đặc trưng là phụ nữ nhập cuộc các công việc công huân trí óc. Nghiên cứu phát hiện thấy lượng magiê trong máu của các bệnh nhân bị đau nửa đầu thấp. bởi thế, chăm chú tới việc dung nạp thực phẩm giàu magiê trong chế độ ăn uống , chẳng hạn như hạt kê, kiều mạch, đậu, chuối, các loại hạt và hải sản… với thể làm cho giảm chứng đau nửa đầu.

Estrogen là hormone giới tính nữ, lúc hàm lượng của nó trong máu tap gym hơn so mang mức thông thường trong máu sẽ làm cho tính năng sinh sản của phụ nữ và chức năng tình dục bị ảnh hưởng, nhưng đồng thời cũng khiến cho mất sự bảo vệ tim.

Isoflavone trong đậu nành gần tương tự như chất estrogen, với thể bù đắp việc thiếu hụt estrogen trong cơ thể.

Uống 500 ml sữa đậu nành mỗi ngày hoặc ăn hơn 100 gram đậu nành hay đậu phụ… mang hiệu quả trong việc điều chỉnh tác dụng nội tiết, thúc đẩy estrogen quay về mức tầm thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét