bo ích


Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

các văn minh trong nghiên cứu về khả năng sinh sản đã cho phép những cặp bà xã chồng vô sinh hay lớn tuổi sở hữu cơ hội được khiến cho phụ thân mẹ.


1 thông báo của trường Cao đẳng Sản phụ khoa Hoàng gia Anh cho thấy mang sự gia tăng nguy cơ sinh non, nhẹ cân và dị tật bẩm sinh ở các trẻ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Tuy nhiên, lên tiếng này cũng nêu rõ rất nhiều trẻ tập gym giảm cân nam xuất hiện bằng tap gym này cũng mạnh mẽ như các đứa trẻ khác.
các nguy cơ
Ủy ban Cố vấn công nghệ của trường Cao đẳng Hoàng gia đã chú ý những nguy cơ của việc thụ tinh ống nghiệm được cho rằng với liên quan đến việc tăng số lượng bào thai và tăng gấp đôi nguy cơ đối mang những trường hợp song thai.
báo cáo chỉ rõ: Cứ 4 trường hợp có thai bằng IVF thì sở hữu một nếu đa thai (2-3 bào thai). Điều này cũng khiến tăng 23% nguy cơ sinh non, nhưng thực tế nguy cơ này vẫn vô cùng tốt. Khuyết tật tim, hở môi và dị tật bẩm sinh khác cũng thông thường hơn.
lên tiếng cũng cho thấy khoảng 5% trẻ sơ sinh kể tầm thường được chẩn đoán là với dị tật nhưng mà sở hữu trẻ thụ tinh ống nghiệm, 1/3 chạm mặt nên vấn đề này.
giai đoạn phát triển
thông báo chỉ rõ, trong kickboxing to lên của những trẻ sinh ra từ ống nghiệm, không có sự không giống nhau nào về não bộ, ngôn ngữ hay hành vi và sở hữu chăng chỉ ảnh hưởng chút ít ở tuổi 12.
GS. Jenny Kurinczuk, giám đốc các Đơn vị Dịch tễ học đất nước Chu sinh tại ĐH Oxford, cho biết: "Thụ tinh ống nghiệm thường kèm một nguy cơ là biến chứng. Tuy nhiên, đa số trẻ hiện ra bằng phép tắc này đều có cuộc sống bình thường như các trẻ khác.
các biến chứng này có thể liên quan mang việc điều trị và tuổi tác của bố mẹ (thường là to tuổi hơn). Tuy nhiên, sự hiện đại của kỹ thuật này cũng giúp tránh biến chứng nhờ lựa tìm được các phôi thai thấp nhất".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét