bo ích


Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Trong tình yêu và tình dục, 1 làn da đẹp có thể quyết định chiến thắng hay thất bại


Trong tình yêu và tình dục, một làn da đẹp mang thể quyết định thắng lợi hay thất bại đối với nam giới vì tap gym phụ nữ thấy làn da khỏe mạnh của đàn ông thú vị hơn khuôn mặt nam tính.

Ian Stephen, 1 nhà tâm lý của chi nhánh Đại học Nottingham tại Malaysia, cho rằng, một làn da đẹp chính là phòng tập gym của nghiêm ngặt tốt.

phổ biến nghiên cứu trước đây cho rằng tập gym giảm cân cho nam thích những người con trai sở hữu tập gym giảm cân nam tính bởi vì bản năng mách bảo họ rằng các người tập gym giảm cân cho nam chiếm hữu tap gym nam tính sẽ có sức khỏe tap gym – 1 nhân tố cần thiết trên giường trong hiện tại cũng như sở hữu thể cho ra một thế hệ đẹp tươi, khỏe mạnh trong tương lai.

Tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây của Stephen và những đồng nghiệp cho thấy, những người nam nhi sở hữu 1 làn da đẹp lại giảm cân đàn bà hơn với lý bởi vì làn da là bộc lộ của ngặt nghèo và sự cường tráng. tập gym giảm cân cho nam da đẹp thường là người dẻo dai, sung sức trong công việc thường ngày cũng như khi lên giường!

Stephen đã tích lũy ảnh của 34 nam giới da trắng và 41 nam nhi da đen, dùng một ứng dụng máy tính để tăng mức độ nam tính của gương mặt. Sau đấy họ cho 32 gym da trắng và 30 phụ nữ da màu xem các bức ảnh rồi hưởng thụ bình chọn mức độ hấp dẫn của từng người đàn ông.

Kết quả cho thấy nam nhi có làn da càng mạnh bạo thì càng được thiếu nữ đánh giá cao.

Stephen khẳng định những người ăn rộng rãi trái cây và rau hàng ngày thường sở hữu làn da mịn màng, tươi sáng và căng đầy. Trái cây và rau tap gym nhiều carotenoid – 1 loại sắc tố sở hữu kĩ năng tập gym giảm cân nên ăn gì ngặt nghèo và khả năng sinh sản ở động vật.

Stephen cho biết: "Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy kickboxing là phương pháp rẻ nhất để nam nhi tăng cường mức độ thú vị của họ đối có nữ giới. tap gym người nên gia tăng trái cây và rau trong khẩu phần ăn hàng ngày để có được làn da khỏe đẹp, hấp dẫn".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét