bo ích


Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Chuyện đấy xảy ra 4 năm trước và tôi nghĩ thái độ của bác sĩ giờ đang chỉnh sửa


Vicky chọn 1 loạt các thức ăn vốn được coi là "siêu thực phẩm", trong đấy với nghệ kim cương - chiếc gia vị nhưng mà cô khẳng định là "khiến những tế bào ung thư tự sát".
Giờ đây, 4 năm đã trôi qua và tap gym với dấu hiệu ung thư quay về, người thiếu phụ 44 tuổi này đang biến thành tâm điểm của một dự án nghiên cứu về chức năng của lối sống, nhằm giúp những nạn nhân khác của căn bệnh này.
Chị Vicky Sewart đã dùng một cơ chế ăn đặc thù để đối phó mang ung thư vú. Ảnh: Telegraph.
Sau lúc được chẩn đoán 1 khối u cường bạo mọc nhanh, chị Vicky (ở Devon, Anh) đã trải qua hóa trị, xạ trị và phẫu thuật cắt bỏ một bên vú và 1 khối u bạch huyết vào tháng 6/2008.
mà sau ấy, chị đã gây sốc cho các bác sĩ và gia đình khi từ chối dùng thuốc Tamoxifen để khiến cho giảm những triệu chứng bệnh - và cho biết sẽ tiêu dùng cơ chế ăn khiến cho "thuốc" chữa bệnh.
"Thật là bất thường khi bệnh nhân ung thư vú từ chối sử dụng thuốc này", Vicky nói. "Khi tôi báo mang bác sĩ rằng tôi không muốn sử dụng nó, họ chỉ khuyên tôi phải nên giữ để oestrogen tránh xa cơ thể - vốn là phương pháp tác dụng của dòng thuốc này. Họ hoàn toàn ko nói cơ chế ăn sẽ làm cho gì đó để chống lại được bệnh ung thư, dù theo cách nào đi nữa".
"Chuyện đó xảy ra 4 năm trước và tôi nghĩ thái độ của bác sĩ giờ đang thay đổi, vì thế nhưng mà các ý nghĩ đó như vậy đang được áp dụng song hành có việc điều trị bình thường".
"Tôi phòng tập gym vững chắc rằng chế độ ăn đã hỗ trợ cho sự phục hồi của tôi", chị nhấn mạnh.
Vicky đã khám phá các chiếc thực phẩm, nhưng mà theo đồn đại, có thể trợ giúp cho những bệnh nhân ung thư. trước tiên, chị tạo cho mình cơ chế ăn cực kỳ sức khỏe. Chị biến thành người ăn chay trường và cắt gần như những thực phẩm từ sữa. Chị cũng xẻ sung những "siêu thực phẩm" vào bữa ăn, dùng đầy đủ những thực phẩm hữu cơ (sạch, ko hóa chất).
Thực đơn của chị gồm hoa quả, rau củ và nước trái cây, nghệ rubi - vốn được biết đến có tác dụng khiến những tế bào ung thư "tự sát", gừng và tỏi.
Chị cũng tự tạo kem dưỡng da từ các thành phần khi không, sử dụng các dòng bột giặt và chất tẩy không có hóa chất. Dường như, chị tập thể dục ở mức độ vừa bắt buộc.
Vicky đưa ra quyết định từ chối sử dụng Tamoxifen là vì sợ các tính năng phụ của nó. "Tôi không muốn phải khiếp sợ về điều này, tôi muốn tự do", chị tâm sự sở hữu Telegraph.
Trên cơ sở trường hợp của chị, Viện nghiên cứu ung thư Anh đang khám phá chức năng của lối sống trong việc ngăn ngừa sự tái phát của ung thư vú sau phẫu thuật. Đây là nhà cửa to nhất thuộc chiếc này trên trái đất, liên quan tới 56 bệnh viện trên khắp đất nước và 3.400 người từng mắc bệnh.
Trong 4 năm qua, Vicky đã cung ứng mẫu máu và nước tiểu, đồng thời điền bảng câu hỏi về thể trạng, chế độ ăn và lối sống cho nghiên cứu này.
Chị còn 1 năm thử nghiệm nữa và dự kiến các kết quả cuối cùng sẽ được lên tiếng vào năm đến. Vicky chờ đợi sẽ lưu lại 5 năm hồi phục của mình vào tháng 8/2013, và sẵn sàng để lập gia đình vào tháng 9.
Tiến sĩ Steve Kelly, một chuyên gia về ung thư vú tại bệnh viện Derriford, cho biết: "Có 3 điều nhưng các bệnh nhân ung thư vú có thể giúp mình, nó không đảm bảo game thủ sống sót, nhưng nó sẽ giúp sức. thứ 1, luyện số đông dục 30 phút vào 3 ngày trong tuần. đồ vật hai là ko nâng cao cân và thiết bị ba là giảm lượng mỡ ăn vào. các điều này sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư tái phát. với bệnh nhân này, hiện thế hệ chỉ có 4 năm và vẫn còn sớm để đề cập trước điều gì".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét