bo ích


Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Trơ lì ham muốn bởi các lý vì... không ngờ đến chặt chẽ


phân mục phim "mát mẻ" này mang thể làm cho quan hệ tình dục của game thủ thêm bốc lửa nhưng nhiều lúc nó lại có chức năng ngược lại. do nó với thể đem đến cho bạn những ý tưởng sai lệch hoặc là những mong muốn làm theo hệt như trong phim, mặc cho bạn đời của game thủ với muốn làm theo hay ko.

Tiến sĩ Rajan Bhonsle, tư vấn cao cấp trong y học tình dục đã nói: "Đừng để hầu hết các ham muốn và tình yêu bị những bộ phim này giết chết. Hãy tìm hiểu những thú vui của tình dục theo phương pháp riêng của người chơi thay do đưa ra những so sánh liên tục có những gì game thủ đã thấy trong các đoạn video. Hành vi vồ cập hàng ngànhư ôm và hôn với thể phát hành phần lớn sự khác nhau và mang thể làm cho cả phòng tập gym cộng vui vẻ".

2. Ẳn tối quá muộn

Ẳn bữa tối muộn vào đêm tối ko hướng dẫn đến nâng cao cân nhưng mà còn gây ảnh hưởng tới hoạt động tình dục của bạn. giả dụ bữa ăn tối của người chơi bao gồm lượng chất béo cao, nhiều carb sẽ gym giảm cân bạn cảm thấy nặng nề. do vậy, bữa tối chỉ buộc phải ăn nhẹ và ăn đồ ăn mạnh bạo. Và cần ăn tối trước vài giờ trước khi game thủ muốn cả phòng tập gym cùng "vui vẻ"

3. Ngủ dậy muộn vào cuối tuần

tap gym game thủ nghĩ rằng những ngày trong tuần đã ngủ ít thì cuối tuần bắt buộc ngủ bù thì hoàn toàn là quan điểm sai trái. Sự thay đổi về lịch trình của giấc ngủ mang thể góp phần phá vỡ chu kì ngẫu nhiên của cơ thể, gym giảm cân người chơi cảm thấy mệt mỏi, biếng nhác, dễ gắt gỏng và ko sở hữu tâm trạng cho quan hệ tình dục. Thay vào ấy, hãy tạo cho mình một lịch trình giấc ngủ trọn vẹn giấc vừa đều đặn hàng ngày để cải thiện ngặt nghèo kể chung và nghiêm ngặt sinh sản đề cập riêng.

4. Ở cộng nhau 24/7

giả dụ game thủ và đối tác của game thủ khiến cho việc trong cộng 1 văn phòng, tức là bên nhau cả ngày lẫn đêm thì cực kỳ mang thể sẽ có một chút nhàm chán ở thời điểm nào đó. Để làm sống lại sự ân cần tình dục của cả hai, hãy cố gắng tập gym giảm cân namsản xuất những thể tích riêng cho nhau.

5. người chơi đang bắt buộc uống thuốc

1 cuộc thăm dò nói rằng thuốc trầm cảm, thuốc huyết áp cao, và những chiếc thuốc chung khác khiến cho giảm mức độ ham muốn tình dục và kích thích bằng phương pháp làm cho giảm mức độ testosterone. phổ biến thanh nữ tiêu dùng thuốc giảm thiểu thai thường xuyên để không bắt buộc sốt ruột về chuyện có thai mà nhiều lúc lại "giết chết" ham muốn của chị em. Tiến sĩ Bhonsle cũng khẳng định: "Nếu bạn bị bệnh thì phải dùng thuốc mà lúc quyết định sử dụng dòng thuốc nào thì nên hỏi ý kiến bác sĩ. tap gym bác sĩ nghĩ rằng nó mang thể ảnh hưởng tới chuyện tình dục của bạn thì nên sử dụng biện pháp thay thế".

6. Uống nhiều rượu

"Rượu mang cồn có thể làm cho "bùng lên" ham muốn của game thủ, mà nếu uống phổ biến, ham muốn tình dục của người chơi có thể xì kickboxing nhanh chóng". chuyên gia tình dục Tiến sĩ Prakash Kothari nói. bởi vì rượu khử nước, phải giả dụ lượng rượu trong máu người đàn bà cao sở hữu thể dẫn đến 1 chút cạnh tranh trong việc bôi trơn. Uống rượu vừa phải sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô tư và hoàn toàn gym giảm cân cho 1 đêm "vui vẻ".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét