bo ích


Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

người chơi mang thể dễ dàng thực hiện những động tác này ��ể giảm cân, ốm eo trong bất kì thời tiết nào nhưng chẳng cần đến gym


Trào lưu tập gym đã và đang hot từ năm 2015 tới nay. tới phòng gym luyện tập ko chỉ gắn ngay tắp lự có mục tiêu người đẹp, khỏe, sexy mà còn dần phát triển thành một phần ko thể thiếu trong lối sống của giới trẻ: bạn tập gym, người chơi selfie khoe hình thể đẹp, game thủ kết bạn và hẹn hò ngay trong phòng tập…

Tuy nhiên, không phải khi nào game thủ cũng có thể đến gym, đặc thù trong những hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt. lúc này, top 3 động tác sau sẽ là "vị cứu tinh" cho vóc dáng của bạn. Thay do tới phòng gym để dùng các dụng cụ tập luyện phức hợp, hay thử các động tác nên có huấn luyện viên hướng dẫn, người chơi hoàn toàn có thể cải tạo vóc dáng sau mùa Tết chỉ nhờ thực hiện đúng một động tác trong vài tuần nhưng mà thôi! trường hợp người chơi quá lười để rời khỏi nhà, hãy thử ngay 3 động tác dễ chơi nhưng hiệu quả này nhé!

Giảm mỡ bụng, săn chắc vòng 2

ko mang bài tập nào "lười", dễ thực hiện nhưng mà đốt mỡ thừa nhanh như Plank! Động tác chống sàn thoạt nhìn vô cùng đơn giản này sẽ tác động khỏe mạnh tới các cơ bụng, ko chỉ giúp đánh tan mỡ nhưng mà còn tạo bắt buộc những thớ cơ siêu khỏe mạnh, quyến rũ.

Giấc mơ vòng hông quả táo và nếp gấp đùi

Trong những trào lưu thể hình năm qua, cụm từ được nhắc tới rộng rãi nhất chính là nếp gấp đùi và hông quả táo. Cả hai đều đại diện cho vẻ đẹp khỏe khoắn của vòng 3 và đùi. mang thể chân và hông của bạn tương đối quá khổ, nhưng chỉ phải chúng thon gọn, ko mỡ thừa là đủ để đánh bại một cặp chân cò hương. Hông nảy nở cũng làm cho bạn sexy và nữ tính hơn hẳn. đương nhiên khi nói đến bài tập cho vòng 3 đề cập riêng và thân dưới nói phổ biến, chúng ta ko thể bỏ qua Squat!

Đây là bài tập cơ bản giúp đào thải mỡ thừa và tăng kích thước vòng 3. người chơi hãy kiên cố mình thực hiện đúng tứ thế Squat căn bản sau:

3 động tác giảm cân hiệu quả hơn cả tập gym - Ảnh 2.

bí quyết cho đôi chân vô cùng dòng

trường hợp vấn đề của game thủ lại nằm ở bắp chân thô, to và đôi chân ngấn mỡ, thì wall-sit chính là bài tập dành cho game thủ. So sở hữu 2 động tác trên, bốn thế của wall-sit còn dễ thực hiện hơn và tác động lên rất nhiều vùng cơ thể như bụng dưới, hông, đùi và chân. khác biệt, wall-sit sẽ nâng cao sự săn chắc cho đôi chân, giúp chân thon thả nuột nà trông thấy. Đây cũng là động tác mang tác động rộng trên cơ thể, giúp bạn tăng sức bền và bản lĩnh chịu chứa sau một thời gian tập.

Dưới đây là cách thực hiện wall-sit:

3 động tác giảm cân hiệu quả hơn cả tập gym - Ảnh 5.
Nguồn: http://lykos.vn/nhung-luu-y-khi-tap-gym-giam-can-nu/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét