bo ích


Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

những chuyên gia đã phát xuất hiện 1 nguyên tắc đánh tan mỡ bụng nhưng mà ko mệt mỏi chỉ có 30 phút mỗi ngày


.

Chúng ta biết rằng, 1 loại túi chườm đá rất hữu dụng trong việc giảm viêm, sưng trong chấn thương thể thao. Tuy nhiên, 1 nghiên cứu gần đây của các nhà công nghệ Thổ Nhĩ Kỳ đã chỉ ra, túi chườm đá cũng với tác dụng giúp giảm cân, đặc biệt là đánh tan vùng mỡ bụng.
Theo đấy, bạn đơn giản chỉ bắt buộc đặt chiếc túi chườm đá này vào khu vực phổ biến mỡ như đùi, hoặc phần bụng trong 30 phút. Việc này cũng giúp game thủ đốt cháy 1 lượng to calo.

Tìm ra cách đánh tan mỡ bụng đơn giản và không gây đau đớn 1
các chuyên gia lý giải, nước đá làm công đoạn đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và giúp củng cố các mô đoàn kết ở bụng. loài người chúng ta với nhì mẫu mô mỡ - mỡ trắng và mỡ nâu.
Mỡ trắng trữ năng lượng dưới dạng lipid và cung ứng những hormone, lưu thông trong máu khiến cho nhiên liệu cho cơ bắp. Mỡ trắng thường khiến bạn trở thành mũm mĩm hơn. Mỡ nâu được sử dụng để đốt cháy năng lượng và tỏa nhiệt.
vì thế đứng trên quan niệm giảm cân, mỡ nâu là mỡ tốt và mỡ trắng là mỡ xấu. hiện tại, các chuyên gia đã phát xuất hiện cách thức giảm mỡ bụng, lúc chất to màu trắng ở trong nhiệt độ lạnh mang thể trở nên 1 loại chất to màu nâu - mà những nhà nghiên cứu gọi là "beige" (màu be)
Tiến sĩ Philip Kern thuộc Đại học Y khoa Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: "Chất lớn màu nâu sẽ là một người bạn đường đắc lực trong việc chống lại căn bệnh mập ú. Chúng sẽ phần nào giúp đốt cháy calo trong cơ thể hơn là biến chúng thành mô mỡ mới".
Tìm ra cách đánh tan mỡ bụng đơn giản và không gây đau đớn 2
các nhà nghiên cứu đã phân tích mô mỡ bụng của 55 người và lấy mô mỡ đùi từ 16 người sau lúc họ đã chườm túi nước đá lên da trong vòng 30 phút. Kết quả là số lượng mô mỡ trắng xuất hiện ở vùng này đã giảm bớt và chuyển sang màu be.
các phân tích kết quả trên chỉ ra, vào mùa đông, số lượng chất phệ màu be nhiều hơn so mang mùa hè. Nghiên cứu cũng lý giải nguyên nhân 1 người thèm ăn thức ăn phệ hơn, rộng rãi calo hơn trong mùa đông - mang mục đích là để giữ ấm chứ không hẳn là cung ứng năng lượng cho cơ bắp.
những nhà nghiên cứu phát hiện các người béo bệu là vì cơ thể họ không thể biến đổi chất phệ màu trắng sang màu be, từ đó khó mang thể biến chuyển thành mỡ nâu - giúp giữ ấm cho cơ thể.
Tìm ra cách đánh tan mỡ bụng đơn giản và không gây đau đớn 3
một số nghiên cứu khác của các nhà công nghệ Mỹ cũng chỉ ra 1 chiếc phân tử chất bự trong cơ thể bài tập giảm mỡ bụng bổ ích như dầu cá Omega-3 và axit to axit hydroxyl hay FAHFAs.
Theo đấy, có thể những chú chuột với chứa FAHFAs cao mang thể chống lại bệnh tiểu đường và béo múp. Theo các chuyên gia, nghiên cứu này sẽ giúp mở ra hi vọng mới trong việc giúp giảm lớn và tránh căn bệnh béo tròn đang tăng thêm trên quả đât.
Nghiên cứu đăng trên Tạp chí Clinical Endocrinology và Metabolism.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét