bo ích


Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Đây là bài tập nhiều cho vòng 3, nhất là lúc game thủ cần nâng cao kích thước mông để hài hòa mang phần hông bự bè ở trên tap the duc


Chỉ bằng một bước đơn giản dưới đây là bạn mang thể biết vòng 3 mình thuộc dạng nào, cũng như bài tập phù hợp nhất để mang vòng 3 căng tròn, đều đẹp thật sexy!

Thế nào là dáng vòng 3 chuẩn?

khi vẻ đẹp sexy mạnh khỏe lên ngôi từ năm ngoái, khái niệm vòng 3 to thế hệ đẹp cũng khởi đầu sinh ra. Dù một cặp mông "lép kẹp" thì ko quyến rũ chút nào, mà chẳng phải kích cỡ vòng 3 càng lớn là cơ thể càng bằng vận, sexy đâu nhé! ngoại trừ kích cỡ, tỉ lệ giữa vòng 3 và hông, eo, chân cũng siêu quan trọng đấy!

Vòng 3 được xem là xuất sắc khi nó với hình dạng gần giống chữ O, căng đều ở mông và hông, đồng thời tạo đường cong quyến rũ từ eo trở xuống.

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 1.

Song, tùy vào kết cấu trùng hợp của cơ thể cũng như hoạt động hormone, lối sinh hoạt… mà vòng 3 của bạn mang thể mang các hình dáng khác thiếu cân đối hơn. Cẩm nang dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó! Tổng hợp 3 dáng vòng 3 thường chạm chán nhất cùng có lý giải nguyên nhân, phương án luyện tập ưng ý, đây chính là câu trả lời cho mong muốn với được vòng 3 căng tròn, sexy của bạn.

cách thức khắc phục cho từng dáng vòng 3

Dáng chữ V

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 2.

Bài tập gợi ý cho bạn:

một. Đẩy hông (glute bridge)

-Nằm ngửa, co chân một góc khoảng 45 độ.

- Đẩy hông lên cao, sao cho đầu gối, thân trên tới vai là 1 đường thẳng.

- Giữ khoảng 20-30s.

- Thực hiện 20-30 lần, lặp lại 5-10 hiệp như vậy, nghỉ 10s giữa mỗi hiệp.

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 3.

2. Squat

Đây là bài tập nhiều cho vòng 3, nhất là khi người chơi cần nâng cao kích thước mông để hài hòa sở hữu phần hông béo bè ở trên tap the duc. Tham khảo bí quyết và kế hoạch tập squat khía cạnh cho mỗi ngày ở đây.

Dáng chữ H

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 4.

Bài tập gợi ý cho bạn:

một. Tập với tạ

Thêm trọng lượng cho bài tập căn bản như squat là qui định vô cùng rẻ giúp giảm mỡ ở đùi và hông, cho bạn vóc dáng thon thả, đường cong rõ ràng hơn. Lưu ý: game thủ nên mở đầu có tạ nặng từ 500g – 1 kí thôi nhé! ví như ko với tạ, game thủ mang thể thay bằng bình nước với cân nặng tương đương.

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 5.

2. Nâng chân

- Chống người xuống sàn ở bốn thế bò.

- 1 chân nâng cao, tạo thành góc 90 độ, nâng lên hạ xuống.

- đề nghị thực hiện tối thiểu 50 cái/ngày cho mỗi chân, nâng cao dần cường độ lên trong tuần.

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 6.

Dáng chữ A (quả lê)

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 7.

Bài tập gợi ý cho bạn:

Squat, nâng hông, nâng chân… như ở trên đều hơi phù hợp với dáng người quả lê. bản chất sở hữu dáng người này, game thủ chỉ đề nghị tập sao cho mông săn chắc, ko chảy xệ là đã đẹp rồi! Click vào hình dưới để tham khảo thêm kế hoạch tập luyện khía cạnh cho người mang dáng quả lê:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét