bo ích


Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

nên an gi de giam can giai đoạn trao đổi chất bị bê trễ hoặc hoàn thành hẳn, khiến cho bạn nâng cao cân mà còn thiếu chất dinh dưỡng nữa


Dù giảm cân luôn là chủ đề nóng, mà chẳng hề mẹo giảm cân nức danh nào cũng chính xác. Hãy giải mã các lầm tưởng giảm cân phổ biến sau nhé!

ko ăn tối sau 7 giờ

Những lời khuyên giảm cân thực chất có thể làm bạn... béo thêm! - Ảnh 1.

Về lý thuyết, ăn tối sớm sẽ tốt cho cơ thể cũng như cân nặng thật. nhưng mà mốc thời gian ko thiết yếu bằng khoảng thời gian giữa bữa tối tới khi đi ngủ đâu!

Điều quan trọng là game thủ yêu cầu ăn tối trước khi đi ngủ ít nhất 3-4 tiếng, mang thể cơ thể thế hệ kịp tiêu hóa hết thức ăn. ví như đi ngủ ngay sau lúc ăn tối thì thực phẩm sẽ bị chuyển sang dạng mỡ, công đoạn thảo luận chất bị bê trệ hoặc chấm dứt hẳn, khiến game thủ tăng cân nhưng mà còn thiếu chất dinh dưỡng nữa . do đó, con số 7 hay 8 giờ ko quan trọng, hãy vững bền rằng bạn cho cơ thể đủ thời gian tiêu hóa trước khi đi ngủ nhé!

ko ăn tinh bột (carb) nữa sẽ xuống cân nhanh

Những lời khuyên giảm cân thực chất có thể làm bạn... béo thêm! - Ảnh 2.

Đúng là khi ăn ít tinh bột, bạn sẽ thấy tí hon người đi thật, nhưng mà thử nghĩ xem tại sao tinh bột lại chiếm rộng rãi nhất trong tháp thực phẩm? Tinh bột là chất dinh dưỡng nhu yếu, người chơi chỉ yêu cầu cắt giảm chứ ko bắt buộc bỏ hẳn nó khỏi cơ chế ăn hàng ngày. thực chất, yêu cầu mang tinh bột thì cơ thể thế hệ mang năng lượng để tiêu hóa, bàn thảo chất và đốt mỡ từ bên trong.

Thay bởi "đoạn tuyệt" hoàn toàn có tinh bột, hãy mua các loại tinh bột phức hợp như an gi de giam can diêm mạch, lúa mạch, bánh mì và pasta an gi de giam can nguyên cám. Trong khi người chơi cũng đề nghị tăng nhanh chất xơ từ hoa quả, rau củ tươi để cân bằng với lượng tinh bột nạp vào,

Nhịn ăn, ăn ít chất bự

Những lời khuyên giảm cân thực chất có thể làm bạn... béo thêm! - Ảnh 3.

Đây là nguyên lý giảm cân cổ xưa, mà tới nay nó rõ ràng chẳng còn hiệu quả mấy. game thủ phải hiểu rằng cơ thể vô cùng hợp lý, lúc bị game thủ "bỏ đói", nó sẽ xuất hiện hình thức dự trữ năng lượng, đồng nghĩa có việc tăng trưởng đa dạng mỡ hơn. vì vậy, bạn không yêu cầu giảm hẳn khẩu phần ăn xuống quá tốt. Hãy ăn tới lúc giàu có, đoàn kết có việc lựa mua thực phẩm ham mê và luyện tập đều đặn.

Tập thể dục trong môi trường nóng để... đốt mỡ rộng rãi hơn

Những lời khuyên giảm cân thực chất có thể làm bạn... béo thêm! - Ảnh 4.

Việc mặc áo mưa chạy bộ giảm cân nghe với vẻ buồn cười, mà rất nhiều người đã và đang thực hiện nó. bởi tập thể dục trong môi trường nóng khiến cho bạn đổ mồ hôi nhiều hơn, bạn thường lầm tưởng rằng mình đã đốt mỡ hiệu quả hơn. bản chất, mồ hôi đó chỉ là nước. Cân nặng của bạn mang xuống tạm thời cũng là vì một lượng nước to đã thoát ra khỏi cơ thể. Chưa nhắc môi trường tập luyện bí bách, nóng bức còn rất nguy khốn cho sức khỏe. bởi vậy, hãy bỏ ngay suy nghĩ sai lầm này và tập luyện trong dung tích phổ biến, thoáng mát là được game thủ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét