bo ích


Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Hãy thay thế các động tác "khó nhằn" này bằng bài tập có tường. Tận dụng bức tường tại nhà là điểm tựa hoàn hảo cho cơ thể tập thể dục tăng cân nhanh


một mẫu cổ cao, thon đẹp ko các giúp bạn tự tin hơn nhưng còn cực dễ dàng trong việc mua và phối đồ, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa. Tuy nhiên, chẳng hề ai cũng có một gương mặt thanh tú sở hữu cái cổ thon đẹp. Thêm vào đấy, việc thường xuyên ngồi cả chục tiếng trước máy tính và lười đi lại lại càng dễ làm game thủ bị rụt cổ, gù lưng. Thay bởi cứ mãi mất tự tin, tại sao người chơi ko thử áp dụng các bài tập massage mà các sao Hàn đang áp dụng hàng ngày?

Luyện tập chuyên cần 5 bài tập sau của tạp chí làm đẹp Allure Hàn Quốc, vững bền bạn sẽ thấy bất thần trước hiệu quả nhưng chúng đem lại.

Quên động tác plank khó nhằn đi, tận dụng bức tường ngay tại nhà là bạn với thể giảm mỡ ở cả bụng và đùi, săn chắc vòng 3 hiệu quả không kém đi tập gym!

Trào lưu tập gym ko chỉ khuyến khích chúng ta đến phòng gym thường xuyên hơn, mà còn mở ra 1 khái niệm luyện tập mới: Nhanh gọn nhưng hiệu quả. Thay bởi bỏ ra hàng tiếng đồng biển trên máy chạy như tập gym truyền thống, tập gym hiện tại chú trọng những động tác đơn giản mà hiệu quả như plank, squat hoặc lunge. Tuy nhiên, nhược điểm của những động tác này là cần kĩ thuật và thể lực cao. người chơi cần plank được khoảng 1' trường hợp muốn tạo cơ bụng, nhưng có hầu hết người đã bỏ cuộc khi chưa tới 10 giây.

Bài tập dễ hơn cả plank lẫn squat nhưng hiệu quả giảm mỡ tương đương - Ảnh 1.

Hãy thay thế những động tác "khó nhằn" này bằng bài tập với tường. Tận dụng bức tường tại nhà là điểm tựa tuyệt vời cho cơ thể tập thể dục tăng cân nhanh, 4 động tác tưởng đơn giản này lại mang tác dụng bất ngờ đến phần bụng và mông, giúp bụng thon thả và mông săn chắc, căng tròn nhưng mà không tốn quá phổ biến công sức:

chỉ dẫn luyện tập:

Động tác 1:

- Nằm thẳng, gác chân lên tường, nâng người lên cao.

- Đùi và cẳng chân tạo thành góc vuông.

- Giữ nguyên 30s rồi hạ chân, tập 10 lần.

Bài tập dễ hơn cả plank lẫn squat nhưng hiệu quả giảm mỡ tương đương - Ảnh 3.

Động tác 2:

- Nằm thẳng, mông sát tường, chân phụ thuộc tường, chia thành 1 góc vuông.

- Nâng người, một tay chạm chân, 1 tay giữ bụng dưới, dồn lực vào cơ bụng.

- Thực hiện mỗi tay 10 lần.

Bài tập dễ hơn cả plank lẫn squat nhưng hiệu quả giảm mỡ tương đương - Ảnh 4.

Động tác 3:

- Nằm thẳng, chân gác thẳng lên tường, thong thả nâng người lên cao.

- Đá thẳng một chân về trước.

- Thực hiện mỗi chân 10 lần.

Bài tập dễ hơn cả plank lẫn squat nhưng hiệu quả giảm mỡ tương đương - Ảnh 5.

Động tác 4:

- mở màn như động tác 1, nhưng mà 1 chân gác lên chân còn lại.

- Hít sâu và thở mạnh, giữ nguyên 30s rồi đổi chân, tập mỗi chân 10 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét