bo ích


Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Đây là kết quả nghiên cứu về ngặt nghèo gia đình Việt Nam thông báo ngày 10/8 tại hội nghị ��ất nước về tình dục


với đến hơn 54% số gym Việt được hỏi chia sẻ không có hứng thú về tình dục, Dường như phòng tập gym này ở nam giới là 31%.

  • Lí bởi vì khiến đàn bà thất bại trong "chuyện ấy"
  • phụ nữ ốm giỏi nhất trong "chuyện ấy"
  • thanh nữ lanh lợi với nhiều năm kinh nghiệm hơn trong "chuyện ấy?
Thế mà phần lớn lại chọn bí quyết ko khiến gì. tỷ trọng đi khám chỉ là 6%.
Đây là kết quả nghiên cứu về chặt chẽ gia đình Việt Nam thông báo ngày 10/8 tại hội nghị quốc gia về tình dục lần thứ 2.
công trình vì Viện Nghiên cứu tập gym giảm cân namsản xuất Xã hội thực hiện với sự tham gia của hơn 5.300 người, ở độ tuổi 18-65, tại 3 đô thị lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và 8 tỉnh đại diện cho 8 vùng địa lý.
Theo ấy, chỉ 55% số người được hỏi cho biết hài lòng sở hữu cuộc sống tình dục hiện nay của mình, trong ấy nam cao hơn nữ. Đáng chú ý, hơn 7% ko (chưa) bao giờ hài lòng, trong đấy bài tập gym giảm cân nữ cao hơn nam.
Cũng theo nghiên cứu này thì hơn 53% số người được hỏi cho rằng mục đích của tình dục là duy trì nòi giống. Trong khi đó chỉ có 11% nam so sở hữu 4% nữ cho rằng quan hệ tình dục là để với khoái cảm.
Tiến sĩ Khuất Thu Hồng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu tập gym giảm cân namsản xuất xã hội cho biết, đối với người Việt Nam tình dục gắn ngay tắp lự sở hữu hôn nhân và gia đình, là để sinh con, là trách nhiệm của thê thiếp chồng để duy trì hạnh phúc gia đình.
Điều đó đồng nghĩa sở hữu việc cho rằng tình dục liên quan tới bổn phận có cộng đồng hơn là liên quan đến cá nhân. Cũng vì quan niệm này mà tình dục của phụ nữ bị kiểm soát ngặt nghèo và tình dục đồng giới bị coi là sai lạc.
Ngoài ra, có 1 thực tế là phổ biến người Việt đang gặp phải các vấn đề về chặt chẽ tình dục như: đau lúc giao hợp, nam giới ko thể xuất tinh... nhưng lại ko sắm sự hỗ trợ.
Lý giải điều này, tiến sĩ Hồng cho rằng, nguyên nhân mang thể bởi vì đa dạng người vẫn nghĩ rằng tình dục ko cần thiết, vấn đề cơm áo, gạo tiền cần thiết hơn.
Hơn nữa, tình dục vẫn là một chủ đề quá nhạy cảm, khó nhắc vì thế việc nhờ người khác khiến họ xấu hổ. Tuy nhiên, 1 trong những lý vì cũng là sự thiếu thốn những dịch vụ chăm nom sức khỏe sinh sản.
Cũng theo nghiên cứu này, gần 80% cho biết từ trước đến nay chỉ mang 1 game thủ tình, sắp 6% cho biết với từ 3 bạn tình trở lên. đặc thù, con số kỷ lục về số người chơi tình được nam giới mách nhỏ là 200.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét