bo ích


Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Phụ nữ dễ bị mất xương, loãng xương hơn nam giới, đặc thù sau tuổi 30


1.Kiểm tra mật độ xương

phụ nữ dễ bị mất xương, loãng xương hơn nam giới, đặc thù sau tuổi 30. Đây là lý vì tại sao game thủ phải kiểm tra mật độ xương ngay sau tuổi 30. Lặp lại kiểm tra 5 năm/lần là điều quan trọng bởi vì người phụ nữ bị mất 30% khối lượng xương của mình trong vòng 5 năm từ thời kỳ mãn kinh.

thiếu nữ nhẹ cân sở hữu khối lượng xương rẻ thì càng có nguy cơ cao. ví như mật độ xương của người chơi với vẻ rẻ, bác sĩ sẽ khuyên người chơi bắt buộc làm cho thêm những xét nghiệm để đo tốc độ mất đi khối lượng xương.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ khuyên người chơi cần bửa sung canxi cùng mang Vitamin D hoặc cộng đồng dục để củng cố xương của game thủ. trường hợp bạn được chẩn đoán loãng xương, bác sĩ sẽ kê toa thuốc cùng sở hữu những khuyến nghị chế độ ăn uống.

2. Chụp quang tuyến vú

Cả chụp nhũ ảnh và khám ngực đều sở hữu thể giúp phát hiện các dấu hiệu của bệnh ung thư vú. Theo hội chống ung thư Mỹ, sắp 97% tập gym giảm cân cho nam được chẩn đoán và phát hiện bệnh ở tập gym giảm cân sớm sở hữu tỷ trọng sống 100% và không sở hữu dấu hiệu bệnh ung thư tái phát trong vòng ít nhất 5 năm. Trong thực tế, hầu hết những bác sĩ bắt buộc bạn phải khởi đầu khám vú lâm sàng ở độ tuổi 20. nói từ khi công đoạn này là ko xâm lấn, nó mang thể là một phần của kiểm tra ngặt nghèo hàng năm của người chơi.

Sau 30 tuổi, chụp nhũ ảnh được tiến hành hàng năm là điều phải làm. Chụp quang tuyến vú thực hiện do 1 tia X không xâm lấn. giả dụ chụp quang tuyến vú phát hiện mang dấu hiệu bất thường như cục u, bác sĩ với thể bắt buộc qui định MRI, rất âm vú hoặc thậm chí sinh thiết để biết khối u sở hữu phải là độc ác tính không.
3. Xét nghiệm Pap và khám phụ khoa

Pap là xét nghiệm trong ấy các tế bào cổ tử cung sẽ được tích lũy bằng bí quyết tap gym một tăm bông để xác định game thủ mang nguy cơ ung thư cổ tử cung không. Trong đa số giả dụ, ung thư cổ tử cung mang thể được điều trị chỉ khi chúng được phát hiện ở giai đoạn sớm.

Như vậy, tập gym giảm cân cho nam 30 tuổi cần tập thói quen thử nghiệm 6 tháng/lần. những người trong độ tuổi từ 20-30 phải kiểm tra hàng năm. ko kể ung thư, xét nghiệm Pap cũng phát hiện các thay đổi khác trong cổ tử cung như nhiễm trùng, viêm và các tế bào cổ tử cung không mạnh mẽ.

gym không tính 30 tuổi càng ko nên trì hoãn xét nghiệm Pap vì ung thư cổ tử cung là cực kỳ nguy nan và cũng là khó chữa trong công đoạn cuối.

4. Kiểm tra tuyến giáp và phân tích nước tiểu

Sau lúc bạn 30, các bác sĩ khuyên rằng game thủ cần thực hiện xét ​nghiệm máu để kiểm tra mức độ hormone kích thích tuyến giáp. Tuyến giáp bị suy yếu sở hữu thể là lý bởi vì bạn thấy nâng cao cân, da khô và móng tay giòn. Điều này được đặc trưng bởi vì mức độ hormone TSH (hormone vì một tuyến trong não (tuyến yên) tiết ra) cao.

Tuy nhiên, mức độ TSH rẻ sở hữu nghĩa là bạn sở hữu 1 tuyến giáp hoạt động quá mức nhưng mà có thể là lý vì của việc mất ngủ, quan trọng và nhịp tim nhanh. Thử nghiệm khác cũng giảm cân không kém là phân tích nước tiểu, một loại nước tiểu của game thủ sẽ được kiểm tra để lưu ý liệu người chơi sở hữu bị bất kỳ bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu nào hay các bất thường ở thận như sỏi thận hoặc rối loạn thận và thậm chí có thể phát hiện bệnh tiểu đường mẫu 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét