bo ích


Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bước sang tuổi bốn tuần ko ít thiếu phụ rơi vào cảnh "khô hạn", "cô nhỏ" bất hợp tác khiến cho gối chăn nguội lạnh buốt


bỗng 1 ngày đẹp trời, sự "khô hạn" biến mất, thay vào đấy là cảm xúc bồi hồi, tâm trạng hân hoan, ý nghĩ muốn làm cho "chuyện ấy" thường xuyên túc trực, rộng rãi tập gym giảm cân cho nam đã tận dụng triệt để "chuỗi ngày vàng". các chuyên gia cảnh báo, quá đà sẽ đẩy "ngày vàng" mau chóng qua nhanh.
với cơ hội là "yêu" hết mình
Chị Hà Thị Anh, 42 tuổi, nhà ở quận Lê Chân, Hải Phòng tâm sự: "Tôi là thành viên trong Hội tập gym giảm cân cho nam tổ dân phố, mấy chị em làm cho trong Hội cũng sàn sàn tuổi nhau buộc phải thường chia sẻ mang nhau phần lớn. Thời gian gần đây chúng tôi đều đang vướng vấn đề về chuyện tế hai.
Chúng tôi thường tếu táo mang nhau rằng "khô hạn" lâu ngày phòng tập gym lại chạm mặt "mưa rào". mang một chị trong Hội chủ trương là "tận dụng" triệt để cho bõ ghét những ngày "khô hạn" và cũng bởi thời gian sẽ không nhiều bắt buộc buộc phải buộc phải "hết mình" sở hữu "chuyện ấy".
"Có lần chị đấy tâm sự, ông xã phát hoảng vì trùng hợp thấy hoàng hậu thay đổi khác thường, hừng hực "khí xuân" và tối nào cũng đòi "quyền lợi" từ 1-2 lần phải ngờ vực hiền thê có bồ. Thế là chồng giữ rịt luôn dòng kickboxing, muốn đi sinh hoạt Hội cũng khó. Chồng chị đấy muốn "kiểm soát" để tìm ra "kẻ gian" đã khơi lại "khí xuân" của bà xã. Mặc cho chị đó giải thích thế nào ông chồng cũng ko chịu nghe", chị Hà Thị Anh thổ lộ.
Chị Nguyễn Mai Hoa, phố Ngọc Thụy, huyện Gia Lâm, Hà Nội bộc bạch: "Tôi là giáo viên và luôn sống rất chuẩn mực. Tôi luôn giữ hình ảnh của mình trong mắt đa số người cũng như trong mắt đức lang quân của mình.
Tôi mới sang tuổi 43 được một tuần nhưng mà cũng từ ngày sau sinh nhật tôi thấy mình đổi khác. Bao nhiêu cảm xúc thế hệ lạ cứ ùa đến mang tôi, tôi luôn thấy mình hoảng loạn, muốn ăn mặc trẻ trung, ưa các bộ đồ lòe loẹt. Tôi thích chải chuốt, làm cho trẻ lại bản thân và sống tung tăng, tươi thế hệ như tuổi đôi mươi.
Tôi đòi hỏi và "yêu" điên cuồng trước sự không thể tinh được của chồng. Tôi bất chấp sự phán xét của chồng, mặc nhiên sống theo cảm xúc. Đêm nào không "lên đỉnh" tôi thấy mình thiếu thốn, bồn chồn không yên, ko làm cho việc gì buộc phải hồn, dạy ko chăm sóc, nấu ăn dở tệ... Và tối tới tôi lại bắt chồng cần "đền bù" dù biết sáng mai tỉnh dậy bải hoải do quá mệt".
Chuyên gia chặt chẽ sinh sản và tình dục Đào Xuân Dũng cho biết: "Hồi xuân là hiện tượng người thiếu phụ ở tuổi mãn kinh như được tiếp thêm sức mạnh thế hệ, ham muốn tình dục phòng tập gym trỗi dậy và còn mạnh bạo hơn cả thời trẻ. bởi khi ấy, họ cảm thấy cuộc sống thảnh thơi hơn, tự tin bởi đã sở hữu đa dạng kinh nghiệm sống...
Tuy nhiên, tap gym lạm dụng thời kỳ này để tận thu triệt để sẽ ảnh hưởng tiêu cực đối có ngặt nghèo. Như nghiêm ngặt suy kiệt, sụt giảm về trí tuệ, mất kỹ năng khiến cho việc. đàn ông có thể mắc các chứng bệnh như liệt dương, xuất tinh sớm... đàn bà dễ bị viêm nhiễm âm đạo, mệt mỏi...".
Chuyên gia tứ vấn tâm lý Nguyễn Thị Quyên, Trung tâm tư vấn tâm lý Phương Thanh cho biết: "Yêu" quá độ dễ dẫn đến kiệt sức cho cả chàng và nàng gym giảm cân cơ thể xanh xao, suy nhược, mài mòn khoái cảm. Nhất là trong độ hồi xuân, ngặt nghèo đã sở hữu hạn bởi vậy việc bảo vệ sức khỏe là điều hết sức cần thiết tap gym cơ chế ăn uống, nghỉ ngơi có lí...
Song, để người trong cuộc nhận biết mình đang bận bịu bệnh là điều rất khó. bởi thế, khi nhận thấy game thủ đời chạm chán nên giả dụ này, hãy nhẹ nhàng góp ý. thấp nhất, cần tới phòng khám chuyên khoa khi sở hữu thể hiện bất thường".
Hồi xuân là thời gian quý giá mà ko bởi thế nhưng mà thiếu nữ tận dụng "sử dụng" triệt để do nó sẽ thành con dao hai lưỡi. Tâm lý thỏa mãn nhưng chặt chẽ yếu đi và các cơ sẽ phát triển thành xập xệ hơn bởi vì những đêm dài thiếu ngủ vì ân ái quá mức.
cách dùng quá trình hồi xuân khôn ngoan là biết gìn giữ và mến yêu "ngày vàng" 1 bí quyết đúng "liều lượng". Chồng viên mãn, thê thiếp thăng hoa mà luôn giảm cân tươi tắn thay vì quá đà tận dụng để rồi cả ngày ủ rũ do mệt mỏi.
Hơn nữa, khi phi tần bước vào độ hồi xuân các đức lang quân cũng buộc phải đặc thù tâm lý, nhất là đối mang những quý ông "theo ko kịp" vợ. Quý ông lãng mạn, kính yêu 1 chút cuộc sống hiền thê chồng "hồi cuối" sẽ dẻo quẹo tuyệt đẹp và rộng rãi kỷ niệm đáng nhớ hơn. ko buộc phải khắt khe để chị em "ôm hận" đi qua tiết xuân thì.
những bệnh vì "yêu" quá độ
- "Vùng kín" "lao lực": buộc phải hoạt động liên tục sẽ làm "vùng kín" không kịp khống chế thần kinh và cảm giác, dẫn tới hậu quả là khổ chủ "về hưu" sớm hoặc nhanh suy thoái.

- Rối loạn tác dụng giới tính: rộng rãi người cho rằng, quan hệ phi tần chồng liên tục như vậy là biện pháp vô cùng thấp giúp những quý ông khắc phục chứng xuất tinh sớm. Điều này cũng với lý vì các lần "xuất binh" sau cứng cáp sẽ lâu hơn các lần trước. nhưng mà mặt trái của việc này là chứng bất lực về sau, ko "xuất binh" hay "xuất binh" quá chậm...
- Đau lưng: "Yêu" quá độ tác động đến cơ quan "vùng kín" như viêm tiền liệt tuyến, viêm "túi hạt" và các chứng bệnh khác ở nam giới hay xung huyết đối với nữ giới. tap gym những nhân tố này đều góp phần làm cho vùng xương chậu xung huyết, sản gym lưng nhức, toàn thân bên dưới nặng nề, không thoải mái.
Biện pháp khắc phục chuyện "yêu" quá liều
- Thể dục thể thao thường xuyên để tăng thể lực.
- Tập trung vào công việc chính bằng cả trí và lực để không còn thời gian nghĩ đến "chuyện ấy", lúc hết công việc là có thể ngủ được ngay.
- tránh tiếp xúc mang phim ảnh, sách báo, thực tế dễ gây liên tưởng đến "chuyện ấy".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét