bo ích


Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Thường mạnh mẽ hơn - nguy cơ tử vong thấp hơn, ít bị đẩy đà và tiểu đường


Người công sức phải sự tôn trọng, thu nhập, sự khích lệ và kiểm soát được công việc. Điều cân bằng mang nó là chất lượng cuộc sống bên ko kể công việc. Hãy cân nhắc các công việc dưới đây - nếu người chơi muốn chiếm hữu 1 sức khỏe tốt nhất - theo chuyên gia L. Casey Chosewood, từ Viện Sức khỏe và bình yên nghề nghiệp đất nước Mỹ.
1. Huấn luyện viên thể dục
kèm theo, những nghề thưởng thức luyện tập thân thể đều thuộc nhóm thấp nhất. Trang Monster.com liệt kê 10 nghề mạnh khỏe nhất thuộc nhóm này, như hướng dẫn yoga, biên đạo múa, huấn luyện viên chạy bộ, huấn luyện viên cá nhân...
các nghề này tạo cơ hội tương tác với người khác, năng động và dẻo dai. Tuy nhiên, người làm cho nghề này cũng với thể không được bảo hiểm sức khỏe.
2. Kỹ sư phần mềm
Ngồi bên máy tính cả ngày mang vẻ ko khỏe mạnh, nhưng mà đấy là chỗ người ta muốn khiến. các liên hệ văn minh như Google, Intel cho phép nhân viên tự chịu bổn phận về thắng lợi của mình, ko nhất thiết thưởng thức ngồi ở cơ quan. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp cũng sở hữu các bàn giải trí, phòng giải trí hoặc máy tập chạy ngay tại công sở.
3. Người chú tâm cây cảnh
Việc quanh quẩn bên những loài cây, hoa và thiên nhiên giúp giảm stress và huyết áp. Bên cạnh đó, "hạn chót công việc", hội chứng cổ tay và đau lưng hiếm lúc xảy ra mang những người này.
4. Nhân viên bảo hiểm y tế
Nghề này rẻ cho sức khỏe do mức độ stress thấp và buộc phải thể chất không cao. những người làm nghề phân tích dữ liệu cho các doanh nghiệp bảo hiểm cũng thuộc nhóm nghề thấp nhất. Bên cạnh đó, thiên tài thất nghiệp của nghề này phải chăng - một khía cạnh chắc chắn nâng cao sức khỏe tinh thần cho người công phu.
5. kỹ thuật viên y tế
Họ là các khoa học viên phòng thí nghiệm, ghi chép số liệu, vệ sinh viên nha khoa, những nhà trị liệu... ko giống như các bác sĩ hay y tá bệnh viện, các người này thường khiến trong môi trường văn phòng hoặc phòng thí nghiệm, có giờ giấc định hình và với thể dự báo được.
6. Công chức chính phủ
Nhóm công chức này với tiện lợi phệ hơn so sở hữu các người làm ở khu vực tứ nhân, như được nghỉ lễ tết dài ngày. Và bởi vì các cơ quan chính phủ thường chịu nghĩa vụ lớn mạnh cho những chương trình tài chính hay các sáng kiến, bắt buộc nơi làm cho việc và nhân viên của họ thường nằm trong nhóm hưởng lợi thứ nhất.
7. Nhân viên hành chính
Đây là nhóm nghề có ít tổn thương và nhỏ xíu đau nhất. Người làm nghề này ra về vào một giờ nhất định mỗi ngày, và biết rõ việc hôm nay sẽ làm cho gì. Tuy nhiên, họ với thể gặp gỡ tổn thương bởi vì đánh máy, đau lưng do ngồi phổ biến, tăng cân bởi vì lối sống quá tĩnh tại.
8. Người làm cho ăn gầy
1 liên hệ phệ có thể sở hữu khiến cho người chơi tự hào - thu nhập, thăng tiến - nhưng mà chiếm hữu thể gây cảm giác lạc lõng, thiếu tình cảm chiếm hữu một số người. chiếm hữu họ, kinh doanh tí hon chiếm hữu thể lôi kéo hơn. Nghiên cứu năm 2012 mua thấy người khiến ăn buôn bán bé nhỏ (cả chủ lẫn người làm cho công) thường mạnh mẽ hơn - nguy cơ tử vong thấp hơn, ít bị đẩy đà và tiểu đường - so có người làm ở cửa hàng lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét