bo ích


Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Chuyện là, mang 1 cô nàng thế hệ kết duyên. Cô đọc được �� nhiều tài liệu nói rằng


Chuyện là, mang 1 cô nàng mới kết hôn. Cô đọc được ở đa dạng tài liệu nói rằng, lúc quan hệ vợ chồng, kết thúc bao giờ cũng bắt buộc là cả phòng tập gym cộng "lên đỉnh" thì thế hệ là... tình dục mang chất lượng. mặc dầu bản thân cô chưa biết thế nào là "lên đỉnh", thậm chí cô còn thấy đau trong những lần quan hệ nhưng mà cô vẫn tỏ ra như thể mình đang cực kỳ... "lên đỉnh", bởi cô sợ "nếu nhắc mình ko cảm thấy gì thì chồng sẽ cho rằng mình... không bình thường".
Hậu quả là chồng cô đã cực kỳ giận hậu phi và suýt đòi phòng tập gym lúc phát hiện ra cô đã đóng kịch trong suốt hơn một năm sau đó.
Thông tin sai lệch về tình dục luôn xuất hiện ở khắp tap gym nơi. nếu bạn sở hữu các nghi ngại nhưng không biết phải chia sẻ với ai, hãy tham khảo các sự thật sau đây, biết đâu bạn lại mang thể khắc phục chuyện phòng the của hậu phi chồng mình.
1. Kích thước càng bự càng thấp
có phải quy luật "cái gì bự hơn sẽ rẻ hơn" luôn luôn đúng không? Câu trả lời là không.
bạn sở hữu cảm thấy cường độ và niềm hưng phấn của mình phụ thuộc vào kích thước của cơ quan sinh dục hay không? chắc chắn là không rồi. Thực tế, chỉ với khoảng 4 cm ở đầu ngoại trừ của ống âm đạo (1/3 chiều dài ống âm đạo) là mang đựng những dây thần kinh cảm giác hưng phấn và tạo ra cực khoái nhưng mà thôi.
Vậy tại sao lại lãng phí thời gian cố gắng để kích thích 2/3 phía trong của ống âm đạo lúc nó không sở hữu phản ứng gì. ấy chính là lý vì kích thước chẳng sở hữu liên quan gì ở đây.
2. con trai nghĩ về tình dục hơn so có thiếu nữ
đàn ông hay thiếu phụ đều nghĩ về tình dục đa dạng như nhau. 1 khi bạn đã sở hữu các cảm nhận về những kích thích tình dục thì cho dù là đàn ông hay thiếu phụ, bạn cũng mang thể không ngăn nổi suy nghĩ về chúng trong ngay cả lúc ăn, ngủ...
3. Xuất tinh tap gym là siêu bình yên
Chỉ cần 1 lượng tinh trùng bé đã mang thể khiến bạn sở hữu thai. Điều này mang thể xảy ra trước cả khi xuất tinh, bởi trong nước nhờn của người nam nhi cũng với thể cất tinh trùng. do vậy, đừng tin cẩn vào tài năng tránh thai của biện pháp xuất tinh ko kể này, nó không có hiệu quả cao lắm đâu.
4. Quan hệ tình dục Trong khi hành kinh sẽ chẳng thể với thai
Sai hoàn toàn nhé. Đây là một sai lầm từ vô cùng xa xưa mà phổ biến người vẫn bận bịu buộc phải. mặc dù phần trăm thụ thai ở thời điểm này không cao nhưng vẫn hoàn toàn với thể xảy ra. bởi, tinh trùng mang thể tồn tại trong cơ thể người thanh nữ vài ngày, và nếu bạn với chu kì kinh nguyệt ngắn thì càng có thể xảy ra quá trị tinh trùng thụ tinh mang trứng.
5. Người phụ nữ ko với cực khoái thì ko... tầm thường
ví như bạn nghĩ rằng, gym đã với quan hệ tình dục là bắt buộc đạt cực khoái thì bạn đã sai 100%. với các đàn bà đạt cực khoái và cảm nhận rõ ràng, có những thiếu nữ đạt cực khoái nhưng mà không biết; Hoặc fake, có người khi "đạt đỉnh", khi ko.
phổ biến, kickboxing rõ ràng nhất khi đạt cực khoái là co thắt cơ xương chậu, nhưng mà cũng mang chị em lại cảm thấy tha hồ hơn theo bí quyết khác mỗi lúc họ đạt được niềm hạnh phúc tột độ trong tình dục.

vì thế, đừng vội nghĩ mình ko đạt cực khoái như người khác tức là mình với vấn đề không ổn nhé.
6. tap gym thiếu nữ đều có điểm G ở cùng 1 chỗ
các bí mật quyến rũ của điểm G - đấy là điều nhưng ai cũng muốn biết và đúng là hầu như chị em nào cũng mang.
Tuy nhiên, tap gym điểm G của chị em nào cũng ở cộng một khu vực, với người lại thấy bị kích thích cực độ ở "cô bé", sở hữu người lại ở ngực... Vậy nne, nhiệm vụ của những quý ông là hãy khám phá và tậu kiếm điểm G của các chị em nhé.
7. ví như không rên rỉ tức là không đạt cực khoái
Điều này thật vô lý. sở hữu người có giọng hát hay, mang người lại ko. nhưng mà ko hát hay không có nghĩa là họ ko biết hát. Điều đấy cũng giống như ko rên rỉ không mang nghĩa là bởi họ không đạt cực khoái.
Chỉ có một cách giải thích duy nhất là: biểu hiện đạt cực khoái của chị em cũng khác biệt, có người bắt buộc la hét, sở hữu người khóc, với người lại giật lên và có người yên lặng hưởng thụ... Cho phải, hãy nghĩ, nhiều lúc, lạng lẽ là kim cương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét