bo ích


Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Thực phẩm giàu canxi bao gồm sữa và những cống phẩm từ sữa.


tập gym giảm cân chị em nào cũng với các ngày "đèn đỏ" thoải mái. những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, bi lụy nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến cho chị em khó chịu. Tuy nhiên, các triệu chứng này với thể được giải quyết bằng thực phẩm.
"Thực phẩm với thể chống lại những cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước trọn vẹn cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính do vậy, chị em buộc phải lựa tìm cho mình các mẫu thực phẩm yêu thích, tránh những thực phẩm không tốt cho thời kỳ "nguyệt san".
Thực phẩm bắt buộc ăn
- Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ gym giảm cân xương chắc khỏe và cung ứng rộng rãi năng lượng. bởi thế, phải xẻ sung thực phẩm chứa canxi vào cơ chế ăn hàng ngày của bạn.
- Giàu carbohydrate: Ẳn những cái ngũ cốc, bột mì và trái cây tươi chứa carbohydrate sẽ giúp bạn no lâu nhưng không bị nặng bụng. Carbohydrate giúp làm giảm khả năng giữ nước trong cơ thể giúp game thủ cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
Nước uống: Trong suốt thời gian kinh nguyệt, cơ thể người chơi mất tương đối phổ biến nước do vậy người chơi cần bổ sung thêm nước. Theo Tiến sĩ Sethi thì nước lọc sẽ là giải pháp bù nước phải chăng nhất. Tuy nhiên, bạn nên chăm chú lượng nước mình uống để tránh thừa nước dẫn tới giữ nước.
- Khoáng chất: các khoáng chất như kali, magie vô cùng quan trọng trong các ngày đèn đỏ. Kali giúp giảm khả năng giữ nước. Chanh leo và dứa là nhị chiếc thực phẩm rất giàu khoáng chất này. Ngoài ra, magie cũng làm cho giảm cảm giác đầy bụng, chướng bụng. các loại đậu chính là nguồn té sung magie nhiều nhất.
- Protein: cung cấp cho game thủ năng lượng quan trọng để luôn giảm cân trong suốt thời gian kinh nguyệt. Để bổ sung protein chất lượng, bạn nên uống sữa và ăn thịt gà.
- Vitamin B6: sở hữu tính năng chống lại trầm cảm. Buổi sáng, bạn cần ăn chuối và bột yến mạch để tập gym giảm cân nên ăn gì vitamin B6.
- Sắt: bửa sung sắt trong thời kỳ "đèn đỏ" là điều phòng tập gym quan trọng bởi vì trong các ngày này game thủ bị mất máu hơi đa dạng, nhưng sắt lại giúp bạn tăng mạnh lượng máu. Thực phẩm giàu chất sắt game thủ nên ăn là đậu, thịt... Tuy nhiên, chỉ cần ăn ở mức vừa nên.
Thực phẩm buộc phải giảm thiểu
- Caffeine: Caffeine mang thể tăng nồng độ estrogen trong cơ thể, làm cho nâng cao các triệu chứng của tiền kinh nguyệt. Cắt giảm lượng caffeine bằng phương pháp hạn chế uống trà, cà phê và sôcôla.
- Rượu: Uống rượu dù ở bất kì cơ chế nào cũng làm nâng cao sự trầm cảm trước kỳ kinh nguyệt.
- Đường: Lượng đường vào cơ thể đa dạng mang thể khiến người chơi cảm thấy chậm rì rì, lười biếng, tâm trạng chỉnh sửa mau lẹ. hạn chế xa các thức ăn sở hữu đường như bánh ngọt, nước soda...
- Muối: Muối khiến nâng cao sự giữ nước. Để tránh muối, game thủ phải tránh những loại thực phẩm như thức ăn nhanh, rau chân vịt, cỏ ca ri...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét