bo ích


Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

vũ trang cộng hưởng từ này với thể xác định địa điểm khối u, sau đó máy tự động lập trình dùng năng lượng rất âm để hủy hoại khối u nhưng mà ko phải mổ xẻ


vũ trang cùng hưởng từ này với thể xác định vị trí khối u, sau ấy máy tự động lập trình sử dụng năng lượng vô cùng âm để hủy hoại khối u nhưng mà chẳng hề mổ xẻ. Sau điều trị, bệnh nhân mang thể làm việc ngay bởi vì ko khổ sở, không mệt mỏi.

phép tắc điều trị này tap gym sóng vô cùng âm tần số cao dưới chỉ dẫn của hình ảnh cộng hưởng từ của tổ hợp vũ trang FUS-MRI. những chỉ định điều trị hiện giờ là các bệnh như u xơ tử cung mang triệu chứng, lạc nội mạc trong cơ tử cung, điều trị giảm đau trong ung thư di căn xương...
một số chỉ định điều trị đang được nghiên cứu trên lâm sàng như ung thư tiền liệt tuyến, ung thư vú, điều trị parkinson, chứng run vô căn và 1 số chỉ định khác.
MRgFUS có tác động hủy hoại khối u lành tính hoặc ác hiểm tính bằng bí quyết đốt nóng. Đầu phát sóng cực kỳ âm sở hữu chức năng tập trung sóng rất âm vào một điểm được xác định trước trong cơ thể - hạn chế tổn thương những mô bình thường khác trên đường đi của sóng (da, cơ, mỡ).
Điểm được tập trung sóng cực kỳ âm sẽ bị đốt nóng ở nhiệt độ cao (gần 85 độ C) trong vài giây. Từ đó gây hoại tử cấu trúc phải tàn phá mang thể tích vùng hủy hoại như mong muốn của bác sĩ điều trị. Theo thời gian, cơ thể sẽ hấp thu mô bị hủy và khối u sẽ teo bé lại.
Trong quá trình điều trị u xơ tử cung, bệnh nhân vẫn tỉnh táo, chỉ buộc phải dùng một liều an thần nhẹ giúp giảm sợ hãi, hạn chế cử động.
những bệnh nhân sở hữu u xơ tử cung gây triệu chứng, không kèm những bệnh lý khác và hình ảnh tầm soát trên vũ trang cho thấy, bệnh nhân đủ điều kiện để tiến hành điều trị thì được chỉ định áp dụng.
phương pháp điều trị này với kickboxing biến chứng thấp, phỏng nhẹ ở vùng da là chức năng phụ hiếm gặp gỡ. Vài giờ sau điều trị, người bệnh với thể về nhà (không phải buộc phải theo dõi tại bệnh viện) và mang thể tap gym 1 số thuốc không kê toa giúp giảm đau nhức ở vùng chậu, chân hay vùng lưng.
Sau điều trị 3 tháng, phổ biến bệnh nhân với thai và sinh con thông thường. Theo nghiên cứu, nguyên tắc này với thể tàn phá trên 60% thể tích khối u, cho kết quả điều trị tap gym so sở hữu những nguyên tắc khác cũng như sau 2 năm điều trị. Hiện giá 1 lần điều trị trọn gói là 35 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét