bo ích


Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tôi siêu băn khoăn và lo sợ cho bà xã, do sao vợ tôi lại ko lên đỉnh được? Xin tư vấn giúp cho chúng tôi, xin chân thành cám ơn!


Trong các lần quan hệ đầu tiên, hầu hết người đàn bà cảm thấy đau bởi vì màng trinh bị rách hoặc bởi âm đạo chưa quen sở hữu cảm giác sở hữu vật lạ "xâm nhập" bên trong.

Chúng tôi mới phòng tập gym và đã quan hệ tình dục được 10 lần. Khúc dạo đầu của chúng tôi rất tap gym và thê thiếp tôi siêu thích thú, cả 10 lần đấy tôi đều lên đỉnh mà bà xã tôi lại ko lên được. Tôi đã nỗ lực kéo dài thời gian chậm chạp xuất tinh hơn 15 phút để vợ tôi mang cảm giác thăng hoa nhưng cả 10 lần quan hệ cô ấy vẫn không sở hữu cảm giác.

Mỗi lần tôi "vào" thì thê thiếp tôi cảm thấy tap gym đau và với cảm giác cơ vòng âm đạo căng ra và giống như đang ngậm một vật gì rất béo. Trước đây hiền thê tôi chưa quan hệ tình dục với ai và ko bị viêm nhiễm âm đạo.

Tôi rất băn khoăn và sợ hãi cho thê thiếp, do sao hoàng hậu tôi lại không lên đỉnh được? Xin phòng tập gym vấn giúp cho chúng tôi, xin chân thành cám ơn!

BS. Hoa Hồng trả lời:

Chào bạn,

thứ 1, xin khẳng định có bạn rằng nếu như thê thiếp bạn chẳng phải là hiếm gặp mặt, nhưng thậm chí ngược lại, rất nhiều chị em khi mới kết duyên thường rơi vào hoàn cảnh như vậy.

Trong các lần quan hệ đầu tiên, đa số người tập gym giảm cân cho nam cảm thấy đau vì màng trinh bị rách hoặc bởi âm đạo chưa quen với cảm giác có vật lạ "xâm nhập" bên trong. sở hữu những chị em may mắn chị bị đau trong 1-2 lần quan hệ đầu tiên. nhưng cũng với chị em vì màng trinh dày hoặc quá dày nhưng mà cần sau đa dạng lần quan hệ màng trinh mới rách, buộc phải bị đau trong đa dạng lần quan hệ.

Bạn không thể kiên cố cung phi mình mang bị viêm nhiễm gì hay không trừ lúc cô đó nên đi khám phụ khoa bắt buộc thận. Tình trạng viêm nhiễm hoặc sở hữu khuyết tật ở âm đạo cũng là nguyên nhân khiến cho người phụ nữ bị đau khi "quan hệ thê thiếp chồng". Viêm nhiễm âm đạo thường có biểu thị ra bên tap gym như dịch âm đạo bất thường, ngứa "vùng kín" hay sở hữu mùi hôi... nhưng thỉnh thoảng, một số tình trạng viêm nhiễm chỉ phát dấu hiệu ra ngoại trừ lúc bệnh đã trở nặng. Còn những khuyết tật âm đạo thì không thể thấy được bằng mắt thường. Chỉ lúc đi khám, bác sĩ kiểm tra mới xác định được.

Ngoài ra, cũng mang phổ biến nếu chị em bị đau trong các lần quan hệ đầu tiên là do nguyên nhân kickboxing từ yếu tố tâm lý. vì quan niệm những lần yêu đầu tiên sẽ đau nhưng ko ít chị em thường lo ngại thái quá. Chính sự run sợ này đã vô tình khiến cho các cơ ở vùng âm đạo co lại khiến cho việc quan hệ càng khó khăn.

Còn về việc cung phi bạn chưa đạt được cực khoái cũng là điều dễ hiểu. với thể chính do vẫn bị kickboxing đau khi quan hệ mà hậu phi bạn chưa thực sự được thoả thích. Điều này sở hữu tác động vô cùng lớn đến việc đạt cực khoái bởi nó ức chế não sản sinh hormone oxytocin - một loại hormone khiến cho nâng cao ham muốn tình dục.

bà xã chồng bạn đã cực kỳ biết phương pháp khắc phục là kéo dài màn dạo đầu, hy vọng, lúc được giải tỏa tâm lý, hậu phi chồng bạn sẽ giải quyết được vấn đề này.

Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét