bo ích


Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Viêm cổ tử cung lộ tuyến chỉ gây nâng cao tiết dịch đa dạng lên, chứ tập gym giảm cân là ung thư


tap gym trong số đó lo ngại về kỹ năng vô sinh sau khi sử dụng biện pháp mạnh này trong việc điều trị một tổn thương hết sức chung của cổ tử cung.
Chị Lê Thị Y (25 tuổi, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) cho báo chí biết, chỉ chữa bệnh phụ khoa tại một phòng khám Trung Quốc nhưng chị đã mất đứt 40 triệu đồng.
dù rằng trước ấy, chị đã khám tại 1 phòng khám khác, được biết là hoàn toàn phổ biến, song chưa yên tâm chị tậu tới phòng khám Trung Quốc này và choáng ngợp trước thái độ dùng cho cẩn thận của nhân viên, lại mang thêm bác sĩ Trung Quốc cần chị răm rắp nghe theo chỉ định của bác sĩ và phiên dịch.
Sau 30 phút khám và xét nghiệm, chị gym giảm cân kết quả hoàn toàn trái ngược mang kết quả khám của mình trước đó: bị nhiễm virus HPV, sùi mào gà và viêm lộ tuyến cổ tử cung. giả dụ ko chữa trị sớm sẽ dẫn tới vô sinh, ung thư.
Chị cũng được chỉ dẫn điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến là không sử dụng kỹ thuật đốt và dao lạnh buốt để cắt, do các kỹ thuật ấy đã lỗi thời, sẽ làm ảnh hưởng đến kĩ năng sinh con. Họ sẽ áp dụng kỹ thuật dao LEEP tân tiến nhất của Mỹ, không làm âm đạo bị tổn thương, không gây đau khổ.
Chỉ trong 5 ngày, chị đã bị mất 40 triệu đồng. Ngày nào khiến cho thủ thuật mất ít nhất 5 triệu đồng, cao nhất là 20 triệu đồng. Ngày khám tầm thường, ko thủ thuật mất 2 triệu đồng.
Quá xót ruột, chị ngừng lại và đi khám tại Phòng khám sản phụ khoa ở số 56 nhì Bà Trưng (Hà Nội). Ở đây, kết quả là chị Y hoàn toàn phổ biến, không viêm nhiễm gì cả.
phương pháp quá mạnh cho một tổn thương nhẹ
Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Thái Hà, dao LEEP là một biện pháp không hề thế hệ mẻ trong sản phụ khoa. Đây là biện pháp tiêu dùng 1 dao như dây tròn, được làm cho nóng lên và khoét sâu vào cổ tử cung. thông thường, những bác sĩ chỉ chỉ định tiêu dùng dao LEEP lúc bệnh nhân bị nghi hoặc ung thư cổ tử cung.
Còn sở hữu bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến, những bác sĩ thường không tiêu dùng đến biện pháp mạnh như thế. bởi vì xét trên góc độ y học, viêm cổ tử cung lộ tuyến là 1 tổn thương lành tính, khi phần biểu mô chế tiết ra niêm dịch bên trong cổ tử cung lộ ra bên ko kể, dẫn tới bộ phận sinh dục của người thiếu phụ dễ viêm nhiễm.
bởi thế, các bác sĩ thường sử dụng biện pháp điện đông, tia laze, áp lạnh… để xử lý viêm cổ tử cung lộ tuyến. Đây là những biện pháp cơ học, bằng điện, quang, nhiệt, để hủy những tổ chức mọc sai chỗ.
"Việc khoét cổ tử cung bằng dao LEEP chỉ tap gym khi đã tập gym cho nữ ung thư cổ tử cung, phải khoét sâu tới như vậy. Còn không những bác sĩ thì buộc phải cố gắng bảo tồn phần lành phổ biến nhất cho bệnh nhân.
bây chừ, chưa ai thống kê tài năng vô sinh sau lúc mổ do dao LEEP. Tôi chỉ biết kiên cố là khoét hết cổ tử cung Trong khi tổn thương thực tế là nông, sẽ khiến bộ phận tiết dịch ở cổ tử cung bị hủy, dịch tiết ra không đảm bảo tầm thường.
tap gym, tap gym chưa có con thì siêu nguy hại. lúc với thai, nốt nhầy của tử cung sẽ mỏng manh và mất đi, làm cho vi khuẩn dễ xâm nhập sâu, ảnh hưởng tới thai nhi.
tap gym đốt thô bạo quá làm hỏng tổ chức ở cổ tử cung, làm cổ tử cung bị giãn quá, cũng nguy hại, gây dễ sẩy thai" - BS Lê Thị Kim Dung cho biết.
Việc đọc ra virus HPV, nguy cơ ung thư cổ tử cung, cũng chẳng hề đơn giản, nên ít nhất phải 1 tuần tới 10 ngày mới với. Vừa cần xét nghiệm máu, vừa cần nuôi cấy tế bào và giải phẫu tế bào mới sở hữu thể kết luận được. bởi vậy, giả dụ sau lúc khám, bị dọa ngay là ung thư cổ tử cung, là điều hoàn toàn bịa chuyện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét