bo ích


Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

laire kể: “Bánh xe đang quay ��ột di chuyến chậm và thậm chí ko nhích nổi, nhân viên đã kể rằng tôi nên đi xuống


Claire Hughes (31 tuổi), ở Maypole, Birmingham, Anh cảm thấy vô cùng xấu hổ khi bị đuổi khỏi đu quay do thân hình "ngoại cỡ" của cô khiến bánh xe đu quay khó đi lại. 1 lần tại hội chợ, bánh xe đu quay Ferris đang quay chợt như dừng hẳn do trọng lượng của cô.
Claire kể: "Bánh xe đang quay đột di chuyến đủng đỉnh và thậm chí ko nhích nổi, nhân viên đã nhắc rằng tôi nên đi xuống. Thực sự lúc ấy tôi không biết nên đề cập gì có anh ta, chỉ cố mỉm cười nhưng thực sự tôi thấy xấu hổ vô cùng".
do xấu hổ bà mẹ 2 con này buộc phải thay đổi lối sống ko lành mạnh của mình và thật bất ngờ, trong vòng 1 năm cô đã giảm được 51kg và giảm đến 6 size áo.
Claire Hughes (31 tuổi), ở Maypole, Birmingham, Anh cảm thấy vô cùng xấu hổ lúc bị đuổi khỏi đu quay bởi vì thân hình "ngoại cỡ" của cô khiến cho bánh xe đu quay khó vận động. 1 lần tại hội chợ, bánh xe đu quay Ferris đang quay chợt như giới hạn hẳn bởi vì trọng lượng của cô.
Claire kể: "Bánh xe đang quay bỗng nhiên di chuyến chậm trễ và thậm chí ko nhích nổi, nhân viên đã kể rằng tôi phải đi xuống. Thực sự lúc đấy tôi không biết buộc phải nói gì có anh ta, chỉ cố mỉm cười mà thực sự tôi thấy xấu hổ vô cùng".
vì xấu hổ bà mẹ 2 con này cần chỉnh sửa lối sống ko lành mạnh của mình và thật bất thần, trong vòng một năm cô đã giảm được 51kg và giảm đến 6 size áo.
Thân hình Claire phình ra và đạt đỉnh điểm 147,2kg sau một bi kịch phương pháp đây 4 năm. "Tôi được chuẩn đoán bị ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu, tôi không với lựa tậu nào khác là phải phẫu thuật cắt bỏ. Sau ca phẫu thuật, tôi hiện ra chán nản và chỉ ăn, tôi ăn rộng rãi hết mức có thể. Tôi lại không cộng đồng dục bởi ko được chuyển động sau phẫu thuật.
Tôi ăn suốt ngày, dần dần, tôi thấy mình càng ngày càng "phình" ra". đa số người gán cho tôi đủ vật dụng biệt hiệu, họ còn gọi tôi là Nessa, thật khủng khiếp. Tôi đã thử một số biện pháp quan trọng như "Atkins và Dukan", tuy nhiên tôi nhận thấy nó chỉ mang tính năng trong một thời gian ngắn".
Sau sự cố bị đuổi khỏi đu quay, Claire nhận ra rằng tự cô buộc phải làm cho gì ấy với thân hình của mình. "Tôi đã tập gym giảm cân ý thức được mình to tới cỡ nào cho đến tận hôm ấy. Tôi biết mình ko gầy nhưng lại ko phát hiện ra thân hình mình thuộc diện "hàng khủng". Thật khủng khiếp".
Claire đã theo học lớp đấm bốc và ngày nay cô đã là huấn huyện viên, cô với 1 cơ chế ăn uống cân bằng và thường xuyên số đông dục. Claire hy vọng lớp đấm bốc này sẽ mang lại cảm hứng cho những người muốn quan trọng.
"Hiện giờ tôi cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều so có ngày hội chợ kinh khủng ấy. Tôi muốn khẳng định sẽ không ai bắt chạm chán hình ảnh phương pháp đây 1 năm của tôi nữa. giả dụ người chơi tin vào chính mình, game thủ sẽ làm cho được".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét