bo ích


Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Điều gì cũng sở hữu nguồn gốc của nó


Chào bác sĩ. Em mang một băn khoăn này mong được bác sĩ giải đáp giúp em. Em năm nay 24 tuổi, nhan sắc phổ biến (có thể kể là không xinh). thỉnh thoảng em vô cùng tự ti về vẻ bên bên cạnh của mình, ngay cả khi với người yêu rồi em cũng ko tự tin.

mà các người game thủ của em đều bảo sở hữu chồng rồi thì nhan sắc sẽ được cải thiện. bạn em đều mang gia đình rồi và họ tiết lộ rằng "chuyện phi tần chồng" chính là "liều thuốc" phát triển sự khác biệt này ở người đàn bà. Sở dĩ như vậy là do tinh trùng của người tập gym giảm cân cho nam mang tính năng khiến cho đẹp da cho người thiếu phụ và giúp chị em cute hơn.

Bác sĩ cho em hỏi mang đúng là như vậy không? sở hữu phải cứ "quan hệ hậu phi chồng" đều đặn thì người đàn bà càng trẻ đẹp nhờ tính năng của tinh trùng? Em xin cảm ơn! (Hoài Lê, Nam Định)

BS. Hoa Hồng tư vấn:

Chào game thủ Hoài Lê,

Đúng là chẳng hề khi không nhưng người ta vẫn nhắc thanh nữ với chồng ngày càng tươi tắn và trẻ đẹp ra. Điều gì cũng sở hữu nguồn gốc của nó. do vậy nhưng mà người chơi cũng có thể tin rằng "chuyện cung phi chồng" với tính năng giúp tuổi teen đẹp hơn lên phần lớn.

Tuy nhiên, nguyên do của việc này lại không hoàn toàn căn nguyên từ công dụng của tinh trùng từ người tập gym giảm cân cho nam. nhưng mà đấy là nhờ số đông và chức năng giải phóng estrogen, tăng lưu lượng máu và giải tỏa tâm lý cho người thiếu phụ.
những nhà kỹ thuật thuộc Viện ngặt nghèo (Mỹ) đã kết luận, tap gym gym với quan hệ tình dục sở hữu tần suất 2 lần/tuần thì buồng trứng và tuyến thượng thận sẽ giải phóng estrogen nhiều hơn. Hormone này được giải phóng đều đặn sẽ với chức năng giúp máu lưu thông phải chăng hơn và cung cấp hoàn toản hơn đến các bộ phận trong cơ thể, nhất là ở ngực, cơ quan sinh sản và làn da.

"Chuyện thê thiếp chồng" đều đặn hàng tuần sẽ tiếp thêm oxy cho da, giúp da sáng đẹp hơn, đồng thời loại trừ độc tố trong cơ thể người thanh nữ.

Trong khi, "chuyện ấy" còn có chức năng giảm đau, giảm căng thẳng, kích thích thần kinh và tăng nhanh cảm giác hưng phấn... đó chính là lý vì tại sao các chị em mang "cuộc sống phòng the" thỏa mãn thì thường tập gym giảm cân cho nam, yêu đời và mạnh bạo hơn các chị em khác bị thiếu hụt về khoản này.

Theo các nhà khoa học Đức, quan hệ tình dục có tính năng giống như tập aerobic. Nó giúp tăng thêm gấp đôi kickboxing phòng tập gym chất, làm tiêu mỡ bụng và mỡ xung quanh thắt lưng. Dường như, quan hệ tình dục 3 lần/ tuần vào buổi sáng sớm còn khiến giảm nguy cơ bị đau tim, chợt quỵ.

đa số những lý bởi vì trên mang thể tổng hợp lại và tạo ra 1 "sức mạnh kì diệu" là giúp người phụ nữ vừa tập gym cho nữ lại trẻ trung và năng động, vui lòng, hạnh phúc hơn.

Tinh trùng của người tập gym giảm cân cho nam cũng tap gym phổ biến chất dinh dưỡng nhưng mà nó chỉ có công dụng 1 phần trong việc duy trì sự tươi trẻ của chị em. Chỉ khi có 1 cơ thể mạnh khỏe cộng tinh thần thoải mái, ít căng thẳng thế hệ đảm bảo cho nhan sắc và sự trẻ trung của người gym.

Vậy bắt buộc, bạn đừng quá tự ti. Nhan sắc là trời cho mà ko mang nghĩa là người chơi cần chấp nhận nó. một khi người chơi sở hữu suy nghĩ thoáng và cởi mở mang chính mình thì vững chắc bạn sẽ nhận thấy mình đẹp hơn cực kỳ nhiều!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét