bo ích


Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Vết loét rất hay bị bội nhiễm bởi những vi khuẩn, lúc ấy vết loét trở thành đau, sở hữu mủ, mùi hôi và vô cùng khó lành




U hạt bẹn lây truyền trực tiếp khi quan hệ tình dục ko bảo vệ. Bệnh thường gây thương tổn, khu trú cốt yếu ở bộ phận sinh dục, bẹn và quanh hậu môn.

Triệu chứng:

Thời kỳ ủ bệnh kéo dài từ 1 tuần tới 3 tháng sau lần quan hệ tình dục ko an ninh sở hữu nhiễm vi khuẩn, trung bình từ 1-3 tuần.
Bệnh tiến triển thủng thẳng, kín đáo.

- Tổn thương thường xuất hiện ở da hoặc niêm mạc bộ phận sinh dục (dương vật, bìu, quy đầu ở nam; môi bé, môi lớn, gò xương mu, âm đạo và cổ tử cung ở nữ) hay vùng bên cạnh hậu môn. Loét một hay nhiều chỗ, hóa cứng, u hạt, vô cùng đỏ, ko đau hay chảy máu lúc khám... là các bộc lộ theo từng giai đoạn và tình trạng bệnh.

- ban sơ, tổn thương là những cục thâm nhiễm ít đau và lập cập bong ra, để lại những vết loét nông, bờ rõ rệt, nền là tổ chức hạt mủn, màu đỏ như thịt bò.

- những nốt tổn thương lan dần ra kế bên theo đường kế cận. Bờ tổn thương lan rộng, sở hữu mép quăn siêu đặc trưng của tổ chức hạt.

- Vết loét có thể lan rộng lên vùng bụng dưới hoặc xuống đùi. mang thể mang một phía lành dần khiến sẹo, tập gym giảm cân nữHình như phía đối diện lại lan rộng ra.

- Vết loét rất lôi cuốn bị bội nhiễm do những vi khuẩn, lúc ấy vết loét phát triển thành đau, với mủ, mùi hôi và cực kỳ khó lành.

Biến chứng:

U hạt bẹn với thể lây truyền qua đường tình dục và một khi đã bị bệnh thì cực kỳ sở hữu thể dẫn đến biến chứng nguy nan. một số biến chứng phổ biến nhất của bệnh này là:

- Ung thư biểu bì, bao gồm ung thư tế bào gai và tế bào đáy.

- Hẹp quy đầu, biến dạng bộ phận sinh dục, suy giảm công dụng sinh dục.
Điều trị:
Bệnh mang thể điều trị bằng kháng sinh phối hợp, thời gian điều trị từ 1-3 tuần hoặc kéo dài hơn cho tới lúc tổn thương lành hẳn. Để bệnh ko tái phát, cả bạn và bạn tình đều nên điều trị triệt để.

lúc với dấu hiệu bệnh, bạn phải đến chạm mặt bác sĩ chuyên khoa để khám và được kê toa đúng thuốc, tuyệt đối giảm thiểu tự ý sử dụng thuốc để tránh những biến chứng đáng tiếc.
Phòng bệnh:

Cho tới nay chưa mang vacxin phòng ngừa u hạt bẹn vì vậy, việc phòng bệnh là hết sức cần thiết. Theo lời khuyên của các chuyên gia chặt chẽ thì bạn với thể phòng bệnh u hạt bẹn theo một số cách dưới đây:

- ko quan hệ rườm rũ, nên duy trì một bạn tình.
- dùng bao cao su đúng cách
- Điều trị dự phòng sau lúc quan hệ và có phổ biến khả năng lây bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét