bo ích


Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là vì thiếu chất dinh d��ỡng


Nam học sở hữu 11 bệnh, trong ấy với 4 bệnh thường gặp mặt ở VN là: rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, vô sinh nam giới, mãn dục nam giới ở cao tuổi.
tất cả người dân Việt hầu như chưa sở hữu hiểu biết thực sự về những bệnh nam học kể tầm thường, thường nghe theo những truyền miệng và quảng bá để tự sử dụng nhưng mà ko mấy người biết được với 1 sự khác biệt vô cùng to giữa các chiếc thuốc đấy.
Vai trò của testosterone
Testosterone là hooc môn chủ công được tiết ra bởi vì tinh hoàn. nhưng không gây ra sự gym tinh hoàn, nó làm cho giảm sự bài tiết những hormone hướng sinh dục của tuyến yên, ức chế sinh tinh.
Sự thật là lúc Adam bước vào tuổi ngũ tuần, tức là đến thời kỳ "mãn kinh" nam, cơ thể sẽ giảm cung ứng testosterone, đồng nghĩa sở hữu việc tránh khoái cảm, giảm phân bổ mỡ trên cơ thể.
dù rằng suy giảm nhưng hàm lượng testosterone vẫn ở trong dừng cho phép, giúp đại trượng phu vẫn mang thể duy trì "bản lĩnh" của mình. Tuy nhiên, khoảng 1/5 nam giới độ tuổi 60 trở lên mang mức testosterone phải chăng hơn mức phổ biến.
Tuy nhiên, những bệnh lý khác như bệnh gan, thiểu năng tuyến giáp hoặc sở hữu thể vì dùng các loại dược phẩm như thuốc trị cao huyết áp, thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm cũng phát triển những triệu chứng giống sở hữu người bị suy giảm testosterone. Bên cạnh đó ko loại bỏ lý bởi sự suy giảm các mẫu hormone khác chứ chẳng hề testosterone.
Tự sử dụng testosrerone và các hậu quả khó lường
đa dạng quý ông theo lời thủ thỉ của bạn bè đã tự chọn thuốc tap gym hormone sinh dục nam testosterone để chữa trị chứng "yếu sinh lý". ko ít trường hợp đã tiền mất tật có, thậm chí tập gym giảm cân vô sinh bởi nó ức chế sự sinh tinh trùng.
+ Đã với các bằng chứng cho thấy có mối địa chỉ giữa testosterone và ung thư vú ở đại trượng phu (đây là một dạng ung thư gym hormone). dùng testosterone lâu ngày có thể gây phì đại vú ở đàn ông. vì vậy, nam giới sở hữu tiền sử gia đình bị ung thư vú hoặc ung thư tuyến tiền liệt buộc phải hết sức thận trọng lúc sử dụng liệu pháp testosterone.
Cảnh báo mang tên
té xung hoocmon tùy tiện làm cho không ít quý ông vô sinh và khó mang con.
+ Giới y học cũng cho rằng áp dụng testosterone liệu pháp ở con trai lớn tuổi sẽ mang đến một số lợi ích nhất định. Tuy nhiên, lạm dụng testosterone làm tăng nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, vô sinh, tổn thương gan, tăng xuất hiện các cục máu đông trong lòng thành mạch, dễ mang nguy cơ tai biến tim mạch hay não. (Theo kết quả nghiên cứu của Edmund Sabanegh - chủ tịch khoa tiết niệu của BV Cleveland).

Sau lúc đã tiến hành theo dõi 1 số người có nhu cầu té sung testosterone không cần thiết mang nhu cầu cải thiện cuộc sống của họ, đặc trưng là nhu cầu cải thiện kĩ năng tình dục của họ đang xuống không phanh và kết luận, testosterone chỉ nên dùng lúc mang xét nghiệm chứng tỏ sự "yếu sinh lý" bởi nồng độ chất sinh học này trong máu phải chăng, tức là do nội tiết tố.
Đi mua nhân tố chính quyết định tới kĩ năng xuất tinh ở nam giới
Đáp án chính là: NO - nito monoxit.
sở hữu tim, NO là thành phần cần thiết trong việc điều tiết máu, tăng lưu lượng máu điều khiển dòng chảy, đưa những chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tim và những mô của hầu hết cơ thể, tạo cơ sở kiên cố cho huyết áp được bình ổn.
với dương vật của nam giới, rối loạn tính năng gây cương là do thiếu NO, khi có kích thích tình dục lập tức, NO được giải phóng từ các đầu dây thần kinh, mạch máu và cơ trơn của thể hang dương vật, máu lưu thông và đổ về dương vật làm nó trở thành bự, cứng chắc.
chế độ của thuốc sở hữu cất NO này là ức chế enzyme, NO được duy trì khiến cho bộ phận sinh dục nam được nếu mạch máu lớn dãn ra, máu tưới nhiều vào ấy giúp cho sự cương, sức bền và khả năng chiến đấu lâu như mong muốn của mày râu.
Lưu ý: Thuốc suy giảm ham muốn khác sở hữu rối loạn cương dương (xuất tinh sớm)
Testosterone: đây là nội tiết tố (hormone) sinh dục nam. Thuốc này được dùng khi sở hữu sự chẩn đoán xác định được nguyên nhân bất lực là vì nhân tố nội tiết, mang sự giảm tác dụng tuyến sinh dục nam.

những thuốc này được tiêm bắp, mỗi tháng chỉ tiêm một lần và mang thể cần điều trị trong rộng rãi tháng. Cũng với chiếc testosterone tiêu dùng để uống. buộc phải chú ý, bởi là thuốc với khởi thủy nội tiết tố sinh dục nên chỉ dùng khi với sự thăm khám và chỉ định, theo dõi của bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét