bo ích


Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Sự thật chứng minh rằng kích cỡ thế nào không thành vấn đ�� nhưng cần thiết là quý ông tap gym nó ra sao, tài năng thế nào.


Nàng muốn nhiều hơn
đàn bà lúc thỏa mãn tình dục sẽ mang ham muốn rộng rãi hơn trong "chuyện ấy", mang thể là vài lần 1 tuần hoặc hơn. nếu nàng "đòi hỏi" phổ biến hơn tức là người tập gym giảm cân cho nam đang ngừng vai trò làm chồng rất tốt!
Cô đó biết mình "nóng bỏng"
thiếu phụ sẽ không bao giờ cảm thấy tha hồ khi cho "đối tác" ngắm những ngấn mỡ hay cơ thể xấu xí của mình. Cô đấy chỉ cảm thấy tự tin và ham muốn nhiều hơn khi biết mình hấp dẫn, gợi cảm.
Cô đấy thông báo
một gym thỏa mãn tình dục sẽ ko ngại ngần công bố, đòi hỏi người chơi tình phải làm cho thế này, thế kia để cả hai cộng thăng hoa.
thú vui
Nghe có vẻ vô lí mà niềm vui trong tình dục quan trọng hơn cực khoái. tập gym giảm cân cho nam càng cố gắng giúp thanh nữ đạt cực khoái thì lại càng khó thành công, ngược lại hãy tạo sự thoải mái, gym cho nàng thì cô đấy sẽ đạt cực khoái đơn giản hơn.
Kích thước dương vật
Chỉ có 7% thanh nữ kể rằng kích thước dương vật cần thiết còn 93% còn lại cho rằng các yếu tố khác quan trọng hơn đa dạng. Sự thật chứng minh rằng kích cỡ thế nào ko thành vấn đề nhưng cần thiết là quý ông dùng nó ra sao, kỹ năng thế nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét