bo ích


Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

siêu may là những bệnh nhân này thường lấy lại được trí nhớ mau lẹ và bệnh thường không tái phát


Mất trí nhớ đột ngột
đó là câu chuyện xảy ra sở hữu 1 tập gym giảm cân cho nam 54 tuổi ở Washington (Mỹ) sau cuộc ân ái nồng nhiệt mang người chồng của mình.
Theo chẩn đoán của bác sĩ, đây là chứng mất trí nhớ phòng tập gym ngột (TGA), một căn bệnh hiếm, chỉ ảnh hưởng đến khoảng 3 - 5 người/100.000 người mỗi năm.
ngoài tình dục, những hoạt động thể chất quá tích cực, khủng hoảng tinh thần hay đột nhiên ngột bị rơi vào môi trường nước nóng hoặc phòng tập gym đều mang thể dẫn tới TGA.
vô cùng may là những bệnh nhân này thường lấy lại được trí nhớ nhanh chóng và bệnh thường ko tái phát.
Đau đầu
Theo thống kê của Tổ chức chuyên nghiên cứu về những chứng nhức đầu của Mỹ (NHF), với khoảng 20% nữ giới và 5% nam giới bận rộn phải chứng đau đầu tiền cực khoái.
các cơn đau đầu dạng này sở hữu thể kéo dài đến vài phút hoặc nửa tiếng, tuy nhiên, vẫn với thể phòng tránh chúng bằng bí quyết uống thuốc giảm đau 30 phút trước lúc quan hệ.
Trầm cảm
Theo một nghiên cứu đăng trên chuyên san International Journal of Sexual Health, 1/3 đàn bà rơi vào tình trạng chán nản ngay sau khi vừa trải qua 1 cuộc mây mưa hết sức thỏa mãn. những nhà kỹ thuật gọi đây là cảm giác bất an sau khi "yêu", ảnh hưởng đến khoảng 10% thanh nữ.
Hội chứng trầm cảm sau quan hệ gồm các triệu chứng như cảm giác kickboxing, lo âu, hối hận và siêu dễ nổi cáu. Theo những nhà công nghệ, tình trạng này với thể là vì sự thay đổi hormone sau khi đạt cực khoái.
Ngoài ra, một tác nhân khác là cảm giác bất bình đẳng trong mối quan hệ hoặc những vấn đề tình cảm khác.
Dị ứng
Tại Mỹ, mang khoảng 40.000 phụ nữ bị dị ứng có tinh trùng. Tuy nhiên, theo Tiến sĩ Paula Bednarek tại Trung tâm chú tâm chặt chẽ thanh nữ, Đại học khoa học và y tế Oregon (Mỹ), tình trạng này tap gym hiếm.
Ở 1 số tập gym giảm cân cho nam, trong giai đoạn quan hệ, tinh trùng làm cho thay đổi độ cân bằng pH trong âm đạo, gây ngứa, tiết dịch âm đạo, mề đay và sưng tấy.
Ngay cả tự nhiên bị dị ứng trực tiếp mang tinh trùng, đàn bà vẫn có thể bị dị ứng tap gym đối thủ ăn loại đồ ăn mà cô này bị dị ứng trước khi "vào cuộc".
cách hiệu quả nhất để tránh tình trạng này là sử dụng bao cao su lúc quan hệ.
Nhiễm trùng đường tiết niệu
Nhiễm trùng đường tiết niệu sẽ gây ra cảm giác đau khi đi tiểu, đi tiểu rộng rãi hơn và mang cảm giác bị tiểu rắt.
đàn bà là đối tượng dễ bị nhiễm trùng đường tiết niệu hơn nam nhi. quá trình quan hệ tình dục mở đường cho vi khuẩn xâm nhập vào ống tiết niệu của họ.
Đi tiểu ngay sau lúc quan hệ với thể giúp đào thải các vi khuẩn không mong muốn ra khỏi niệu đạo.
Nhiễm trùng nấm men
Cơ thể trùng hợp của loài người đã sở hữu đựng sẵn 1 lượng nấm men nhất định. Nhiễm trùng nấm men xảy ra khi lượng nấm men trong cơ thể vượt quá mức độ kiểm soát được.
Theo Tiến sĩ Bednarek: "Tình trạng nhiễm trùng nấm men thường bắt nguồn từ sự chỉnh sửa trong nồng độ pH bởi vì tinh trùng hoặc 1 cái dầu bôi trơn mới. Sự thay đổi hormone làm cho tập gym giảm cân cho nam dễ bị nhiễm trùng nấm men".
Nhiễm trùng nấm men tap gym là dạng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STD) nhưng với các triệu chứng gần giống với những bệnh này như: ngứa, rát da, đau, tiết dịch âm đạo phổ biến.
Viêm âm đạo vì vi khuẩn
Âm đạo phụ nữ đựng đa dạng vi khuẩn, trong ấy sở hữu vi khuẩn rẻ và xấu. phòng tập gym lượng vi khuẩn này lúc mất cân bằng tiêu cực sẽ dẫn tới tình trạng viêm âm đạo vì vi khuẩn.
Dấu hiệu đặc biệt của bệnh này là dịch âm đạo tiết rất nhiều và có mùi tức giận. Viêm âm đạo bởi vì vi khuẩn bắt nguồn từ đáp ứng của cơ thể với nồng độ pH thay đổi vì tinh trùng hoặc vi khuẩn thâm nhập vào âm đạo.

Cảm lạnh lẽo
Quan hệ tình dục lúc 1 trong nhị người đang bị cảm lạnh lẽo, người còn lại cực kỳ dễ lây bệnh. các triệu chứng như ho, sốt, sổ mũi, đau cơ và đau họng mang thể kéo dài đến một tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét