bo ích


Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

chẳng hề lần nào quan hệ xuất tinh không tính bạn cũng cần uống thuốc tránh thai khần cấp,


không phải lần nào quan hệ xuất tinh ngoại trừ bạn cũng cần uống thuốc tránh thai khần cấp, bởi vì uống thuốc này đa dạng sẽ không hữu ích cho kỹ năng sinh sản.

Em sở hữu người yêu quan hệ và uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Sau đó 2 hôm, lũ em sở hữu quan hệ tiếp nhưng mà lần này xuất tinh ở ngoại trừ. Em không biết các lần xuất tinh ngoại trừ rồi thì chúng em mang cần uống thuốc tránh thai khần cấp nữa ko bởi em nghe kể xuất tinh tap gym cũng là biện pháp hạn chế thai rồi. (Ngọc Tường)

BS. Hoa Hồng tứ vấn:

Chào bạn Ngọc Tường,

Chúng tôi rất hiểu tâm trạng lo sợ của bạn lúc này, nhưng mà về vấn đề bạn hỏi, chúng ta cần khiến cho rõ một vài điểm như sau:

thứ nhất, sau lúc quan hệ, bạn đã uống thuốc tránh thai khần cấp. Điều này mang tác dụng ngăn ngừa việc mang thai bên cạnh ý muốn nhưng mà hiệu quả tới đâu thì còn phải tùy thuộc vào thời điểm bạn uống thuốc. Thường thì bạn uống thuốc càng gần giờ quan hệ thì hiệu quả hạn chế thai càng cao.

thứ hai, sau đấy hai hôm, hai bạn sở hữu quan hệ tình dục mà sử dụng biện pháp xuất tinh tap gym, điều này ko đảm bảo hoàn toàn khả năng giảm thiểu thai hay ko. Xuất tinh không tính mặc dầu được coi là 1 biện pháp hạn chế thai nhưng biện pháp này không được đánh giá cao về hiệu quả. vì, trước khi xuất tinh, tiết dịch của người con trai đã ở trong âm đạo của người tập gym giảm cân cho nam và trong tiết dịch này với thể có tinh trùng còn sót lại, từ đấy kĩ năng thụ thai cũng mang thể xảy ra.

Tuy nhiên, bạn cũng quan tâm về thuốc hạn chế thai khần cấp bạn uống trước đấy 2 hôm. ví như bạn quan hệ trong thời gian thuốc còn hiệu lực thì bạn cũng sở hữu thể hạn chế được kỹ năng sở hữu bầu ko kể mong muốn. Còn tap gym thời điểm quan hệ lần sau này là khi thuốc đã hết hiệu lực thì tài năng hạn chế thai của bạn tap gym hơn, chỉ còn dựa vào yếu tố xuất tinh ko kể.

thiết bị ba, thuốc hạn chế thai khần cấp mặc dầu sở hữu chức năng hạn chế thai mà lại được cấm chỉ định sử dụng liên tiếp như thuốc hạn chế thai hàng ngày. có từng loại thuốc sẽ với điều khoản tap gym riêng, ví dụ như không tiêu dùng quá 2 hoặc 4 lần trong 1 chu kì kinh nguyệt.

do vậy, tap gym lần nào quan hệ xuất tinh tap gym rồi bạn cũng uống thuốc tránh thai khần cấp, vì uống thuốc này rộng rãi sẽ ko hữu ích cho khả năng sinh sản của bạn về sau này.

tap gym nhất, để hạn chế thai không tính ý muốn, bạn cần dùng bao cao su cho các lần quan hệ, tuyệt đối ko bắt buộc lựa chọn biện pháp xuất tinh bên cạnh. Thuốc tránh thai khần cấp chỉ phải dùng trong các giả dụ thực sự khần cấp và ko với biện pháp nào cứu vãn tap gym hơn, ví dụ như bao cao su bị rách, quên dùng bao cao su, quên uống thuốc tránh thai hàng ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét