bo ích


Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

những người mang bệnh cao huyết áp nên giảm thiểu quan hệ tình dục khi huyết áp tối thiểu


  • bận bịu bệnh, phá thai rộng rãi lần bởi hổng kiến thức tình dục
  • các người ảnh hưởng tới chuyện tình dục của game thủ
  • những quan điểm ngớ ngẩn nhất về tình dục

Nhìn thông thường, các người bận bịu bệnh tim mạch ko buộc phải từ bỏ tình dục. với người có cân nặng 50kg, mức tiêu thụ ôxy cho sex chỉ bằng 3-4 Met, Bên cạnh đó người suy tim độ 2 vẫn với thể thực hiện các hoạt động tiêu thụ tới 5 Met nhưng mà chưa thấy phòng tập gym. Ở thời điểm cực khoái, mức tiêu thụ ôxy mang cao hơn nhưng mà tập gym giảm cân này chỉ diễn ra trong khoảng 30 giây.

Tuy nhiên, những ví như sau nên giảm thiểu quan hệ tình dục:

- Người đã bị nhồi máu cơ tim nhưng trong vòng 2 tháng lại chạm mặt tai biến này lần nữa.

- Bệnh nhân suy tim chiếc sung huyết chưa qua điều trị.

- Người bị hẹp van 2 lá tất nhiên phòng tập gym.

có bệnh nhân từng bỗng quỵ: Động tác giao hợp phải nhẹ nhàng vừa sức. tậu lựa bốn thế thoả thích như nằm nghiêng, ngồi. giảm thiểu quan hệ tình dục lúc thế hệ ăn no, uống rượu, tắm hay lúc bụng đói. ví như cảm thấy tức ngực và ko sảng khoái thì buộc phải chấm dứt. rẻ nhất là luôn sẵn sàng một số thuốc như nitroglycerine uống trước lúc giao hợp 30 phút.

Người có cơn đau thắt ngực, bệnh mạch vành: Trước lúc giao hợp nên ngậm nitroglycerine để đề phòng cơn đau thắt ngực tái phát. phải áp dụng bốn thế ngồi hoặc nằm nghiêng để giảm lãng phí sức lực, tránh những cử động gắng sức rộng rãi.

Người cao huyết áp: không giao hợp lúc hút thuốc, uống rượu và ăn no hay sở hữu các vấn đề cần suy nghĩ căng thẳng, lúc sở hữu triệu chứng đau đầu, hoa mắt. hạn chế "yêu" vào khi sáng sớm hay lúc bụng đói.

Bệnh nhân suy tim sung huyết sau điều trị với thể quan hệ tình dục nếu sở hữu thể chịu đựng được hoạt động thể lực ở mức độ trung bình (như vận động tầng cao, khiến cho việc vừa buộc phải nhưng không cảm thấy khó chịu). bắt buộc áp dụng phòng tập gym thế ngồi và dự phòng bằng phương pháp uống thuốc digoxin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét