bo ích


Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Tôi cảm thấy vô cùng căm ghét việc ngồi đợi trong phòng chờ của khoa ung thư của bệnh viện


Tôi cảm thấy vô cùng căm ghét việc ngồi đợi trong phòng chờ của khoa ung thư của bệnh viện. Tuy nhiên ngay từ lần thứ nhất nhìn thấy Kristen Howard ngồi đối diện tôi trong phòng chờ của Bệnh viện Mount Sinai, tôi đã cảm thấy với gì ấy cực kỳ phấn khởi.

Tôi là 1 trong những bệnh nhân ung thư máu của bệnh viện này được sắp 2 năm rồi, tôi chưa từng gặp mặt được 1 bệnh nhân trẻ tuổi nào như mình.
mang lẽ đây chính là lý bởi khiến tôi cảm thấy tập gym giảm cân cho nam lúc nhìn thấy Kristen 1 người tầm tuổi như tôi, đầu cũng cạo trọc và cuốn khăn nên tôi đoán chắc đấy cũng là một bệnh nhân.
Sau 1 vài lần rỉ tai tôi và Kristen trở thành các người game thủ ung thư của nhau – chúng tôi tự gọi đó là 1 cái tình bạn thế hệ.
Kristen, 31 tuổi, mắc chứng ung thư bạch huyết từ 1 năm trước. Tôi và Kristen mang gì đó giống nhau cần chúng tôi đồng cảm rất nhanh.
Chúng tôi đã xin y tá được phép ở chung phòng. Đối mang chúng tôi bệnh viện khi này không còn thù ghét nữa mà nó đã trở thành nơi để chúng tôi chia sẻ và nâng niu tình người chơi đặc trưng của mình.
Trong suốt đợt hóa trị chúng tôi cùng nhau chia sẻ và vui đùa. Giờ đây các phản ứng của đợt hóa trị như rụng tóc, hay 1 số vấn đề khác không còn là điều khiến cho chúng lúng túng nữa.
Từng ngày trong bệnh viện trôi qua là từng ngày tập gym giảm cân cho nam và tràn đầy những tiếng cười từ các câu chuyện vui của chúng tôi.
Chúng tôi cộng trang điểm cho nhau, cùng nhau chia sẻ về những kinh nghiệm trong công việc nội trợ, tình yêu và gia đình.
đôi khi những câu chuyện vui của chúng tôi còn làm cho y tá buộc phải ganh tị. nhiều lúc chúng tôi gây ồn bởi các tiếng cười đùa của mình. Họ còn đề cập chúng tôi rằng “Điều trị bệnh đâu buộc phải trò đùa nhưng những cô lại đùa suốt thế. các cô vui lắm sao?”
lúc nghe cô y tá nói nhở tôi và Kristen nghĩ dĩ nhiên là chúng tôi biết bị bệnh ung thư, cần trải qua nhiều đợt hóa trị chẳng với gì tập gym giảm cân cho nam cả.
Tuy nhiên đối sở hữu chúng tôi, tình bạn cùng nhau vượt qua gian khổ bệnh tật là điều khiến chung tôi cảm thấy vui và tin tưởng vào cuộc sống hơn bất cứ điều gì.
mang lẽ chỉ các bệnh nhân ung thư thế hệ hiểu được nụ cười đặc thù của chúng tôi. Thật khó để với thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc đấy có các người chưa từng bị căn bệnh quái ác nghiệt này hành hạ.
Tôi và Kristen kickboxing của mình coi tiếng cười như là một liều thuốc vô cùng quan trọng giúp chúng tôi vượt qua bệnh tật. đôi lúc tôi cảm hạnh phúc tới nỗi nghĩ rằng nhờ bệnh ung thư nhưng tôi thế hệ sở hữu được một tình bạn tối ưu như thế.
Trong suốt thời gian đồng hành cùng nhau trong bệnh viện chúng tôi đã cùng nhau quay 1 đoạn video có tựa đề “Bà nội trợ sinh đẹp và các đợt hóa trị bệnh ung thư”.

Đoạn phim này chúng tôi cùng nhau trò chuyện, chia sẻ và làm cho đẹp cho nhau. Chúng tôi luôn nỗ lực mỉm cười thật tươi cho dù căn bệnh làm chúng tôi gian khổ như thế nào.
Tôi và Kristen hi vọng rằng đoạn phim này sẽ là nguồn động viên và chia sẻ đối mang các bệnh nhân ung thư trẻ tuổi như chúng tôi.
tap gym cả tôi và Kristen đều đã kết thúc đợt hóa trị và ra viện. Tóc của chúng tôi đang dần mọc lại.
dù rằng ko còn ở cùng nhau như lúc ở trong viện mà chúng tôi vẫn giữ tình bạn đẹp như trước.
Hàng tuần cho dù công việc gia đình mắc thế nào chúng tôi cũng bố trí thời gian để gặp gỡ và lại đùa vui cộng nhau như trước đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét