bo ích


Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

đến 1 trung tâm thẩm mỹ đ�� vá lại màng trinh, chị chờ đợi sẽ xóa hết dấu tích của cuộc tình lẫm lỡ


lúc mua thấy tình yêu đích thực của đời mình, sẵn sàng đến ngày làm cô dâu, chị Hoàng Hà (Long Biên, Hà Nội) thế hệ giật mình nhìn về quá khứ. Cảm giác tội vạ bởi trước đây chị đã từng yêu và trao trọn đời con gái cho người yêu cũ thì ít mà lo ngại do màng trinh đã mất thì đa dạng. mang tâm sự chia sẻ mang một người người chơi thân, chị được bạn bày cho phương pháp "cứu vãn trinh tiết" để "lòe" chồng.
tới 1 trung tâm thẩm mỹ để vá lại màng trinh, chị kì vọng sẽ xóa hết dấu tích của cuộc tình lẫm lỡ. Tuy nhiên, hàng tuần sau phẫu thuật vết thương "vùng kín" vẫn ko lành hẳn. tất nhiên đấy, chị Hà thấy bụng chướng lên, mệt mỏi liên tục. Chị đi khám thì được bác sĩ kết luận màng trinh lại bị khâu quá kín làm cho kinh nguyệt hàng tháng không thể thoát ra gây nhiễm trùng, dẫn tới chướng và đau bụng.
không hề chỉ có các cô gái chưa chồng "không may" mất trinh tiết thế hệ sắm bí quyết cứu vãn, đa dạng chị em đã có chồng, có con cũng muốn thử bí quyết này để "thay đổi không khí", khiến cho mới "chuyện thê thiếp chồng".
Điển hình là ví như chị Bích Ngọc (ở Tây hồ, Hà Nội). Chị nghe nhắc thủ thuật vá màng trinh cực kỳ an ninh, không mất đa dạng thời gian và ko gây đau khổ gì đa dạng phải quyết thử 1 phen đi "tân trang" "cô bé" làm món tiến thưởng bất thần, tặng chồng cảm giác quay về "thuở ban đầu".
Tuy nhiên, rộng rãi ngày sau lúc phẫu thuật, màng trinh mới không ngay tắp lự lại được gây nhiễm trùng, viêm vùng kín siêu nặng. Vậy là chưa kịp "hưởng", chồng chị đã buộc phải vội vàng đưa bà xã nhập viện.
Vá màng trinh được coi là thủ thuật nhẹ nhàng, đơn giản và hầu như ko gây phổ biến biến chứng. Tuy nhiên, thực tế vẫn với đa dạng gym lãnh hậu quả từ việc "khâu vá" này.
Như tap gym của chị Ngọc, rộng rãi ngày sau phẫu thuật, màng trinh không ngay tắp lự lại được, thậm chí còn gây chảy máu. Bác sĩ điều trị cho biết nguyên nhân có thể là bởi vì việc cắt xén không chuẩn làm vết thương ăn rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. Hay như trường hợp chị Hoàng Hà, trong giai đoạn khâu vá bác sĩ vô tình đã quá tay và bịt bí mật "cửa ra vào" khiến kinh nguyệt không thoát ra được gây tắc kinh.
ngoại trừ chị Ngọc, chị Hà là những bệnh nhân chạm mặt buộc phải biến chứng nhiễm trùng "vùng kín" sau lúc vá màng trinh. nhưng mà Ngoài ra còn rộng rãi chị em phải chịu biến chứng khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau khi thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau khi khiến cho lại "cái ngàn vàng", phổ biến chị em nhận thấy việc giao ban còn phát triển thành cạnh tranh và tập gym giảm cân cho nam hơn.
Bác sĩ chuyên khoa sản Lê Thị Kim Dung, Trưởng phòng khám sản phụ khoa, Trung tâm y tế công huân Thái Hà cho biết: Vá màng trinh thực chất là thủ thuật rất đơn giản và là nhu cầu "làm đẹp chỗ ấy" mà ai cũng có thể thực hiện nói cả các người đã mang chồng, và sinh con.
Tuy nhiên, đối tượng vá màng trinh đa dạng nhất vẫn là các cô gái trẻ chưa chồng, và mang thể vì phổ biến nguyên nhân khác biệt như: bị xâm hại tình dục, lỡ quan hệ trước hôn nhân, bị tai nạn…
Dù chỉ là thủ thuật bé thì vá màng trinh vẫn gặp mặt mang thể chạm chán các tai biến như mọi phẫu thuật khác là viêm, nhiễm trùng sau mổ, chảy máu… Dường như, vá màng trinh còn có thể chạm chán biến chứng như màng trinh bị bít kín, thủng trực tràng…
Nguyên nhân dẫn đến những biến chứng thường là bởi vì tay nghề của bác sĩ không thấp, trong công đoạn phẫu thuật khâu kín đáo luôn cả màng trinh hoặc khâu nhầm trực tràng. một nguyên nhân khác sở hữu thể bởi bạn dạng thân bệnh nhân ko biết chăm bẵm, vệ sinh sau mổ không đúng hướng dẫn làm cho vết thương bị nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín.
Bác sĩ Dung để ý, trước khi thực hiện bệnh nhân phải được bác sĩ tư vấn và khám kỹ. ví như bệnh nhân bị viêm nhiễm thì điều trị khỏi thế hệ thực hiện thủ thuật này. Sau lúc vá màng trinh, quan hệ lại lần thứ 1 tập gym giảm cân cho nam sẽ cảm thấy rất đau. Bệnh nhân phải kiêng cữ ko quan hệ tình dục cho đến lúc vết thương lành hẳn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét