bo ích


Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Hãy gửi cho chúng tôi các th��c mắc của game thủ để được những chuyên gia bốn vấn giải đáp toàn vẹn trong buổi Giao lưu online


Màng trinh của thanh nữ được cấu tạo từ một lớp màng mỏng gần miệng âm đạo, vì các mao mạch, đoạn cuối dây thần kinh và các tổ chức sợi câu kết với nhau, ở giữa có 1 lỗ bé gọi là lỗ màng trinh. Độ dày, độ bầy hồi, hình dạng của lỗ màng trinh mang sự không giống nhau trên mỗi cơ thể.
Ở một số gym có màng trinh mỏng dính, tính bọn hồi kém với thể dễ bị rách lúc chuyển động mạnh như chạy bộ, nhảy... mà cũng sở hữu 1 số gym sở hữu màng trinh dày, độ lũ hồi tap gym nên dù đã quan hệ tình dục đa dạng lần vẫn không bị rách. bởi vậy, ko thể căn cứ vào màng trinh của thiếu phụ "còn hay mất" để nghiệm chứng xem người đấy đã mang quan hệ tình dục hay chưa.
phổ biến, muốn chẩn đoán màng trinh có phải bị rách ko thì cần cần thông qua tập gym giảm cân kiểm tra của bác sỹ chuyên khoa sau ấy thế hệ xác định được.
3. Tôi thế hệ không tính 30 tuổi, mà ko hiểu sao tôi đã sợ sắp chồng. Cứ mỗi lần chồng tôi "ra tín hiệu" là tôi lại chọn bí quyết né tránh. bởi vì tôi biết mình ko sở hữu cảm hứng và ko thể... tiết dịch bôi trơn được. Tại sao tôi còn trẻ mà đã bị "hạn hán" như vậy?
Trả lời:
thiếu nữ trong độ tuổi bên cạnh 30 phải gánh những trách nhiệm hết sức nặng nề. tap gym khiến việc cơ quan, việc nhà, họ còn bắt buộc chăm nom con bé với những đêm thiếu ngủ trầm trọng.
Áp lực công việc vượt ngoại trừ sức chịu chứa làm họ thường xuyên nổi cáu, cảm xúc khó được cân bằng. nếu ko mang sự thông cảm và hỗ trợ từ chồng thì cảm xúc ái ân sẽ vô cùng khó xảy ra do họ bị stress kéo dài cản đường.
mang đa số nguyên nhân gây cần tình trạng "khô hạn", ví dụ như:
- "Cô bé" bận bịu bệnh, tùy tiện sử dụng thuốc kháng sinh khiến cho mất cân bằng hệ sinh lý vùng bí mật, thay đổi độ pH âm đạo.
- Vệ sinh vùng bí mật ko đúng phương pháp, ví dụ như lạm dụng nước rửa vệ sinh, xịt sâu vào trong âm đạo sau mỗi lần vệ sinh...
- Cơ thể thiếu dinh dưỡng: thiếu hụt vitamin nhóm B, chiếc vitamin giàu nữ tính nhất, cũng khiến cho chị em giảm ham muốn "yêu" dẫn tới "khô hạn"
- ko kể 30 tuổi, trọng lượng cơ thể tăng mạnh, mọi phụ nữ ăn giảm bớt chất bột và chất đạm, chủ đạo ăn rau, quả dẫn tới mất cân bằng lượng hormone trong cơ thể.

Để biết được nguyên nhân gây ra tình trạng "khô hạn", bạn phải khám tại những phòng khám, bệnh viện chuyên khoa.
Chắc hẳn trong số chúng ta, đa số chị em cũng sở hữu những rắc rối hoặc thắc bận bịu về vấn đề tâm sinh lý trong chuyện bà xã chồng như trên và mong muốn được giải đáp cụ thể, chi tiết.
Hãy gửi cho chúng tôi các thắc mắc của game thủ để được các chuyên gia phòng tập gym vấn giải đáp trọn vẹn trong buổi Giao lưu online.
Buổi giao lưu trực tuyến khởi đầu vào hồi 14h - 16h ngày 22/08/2012 mang sự tham gia phòng tập gym vấn của:
- Bác sỹ Lê Thị Kim Dung - Phó Giám đốc viện sức khỏe Sinh sản RAFH, phụ trách khoa sản Trung tâm Y tế Thái Hà.
- Nhà tâm lý Đinh Đoàn - nhà tâm lý nổi tiếng trên chuyên mục "Cửa sổ tình yêu" của đài tiếng nhắc Việt Nam.
- Chuyên viên bốn vấn Mai Anh - nhà hàng đầu phòng tập gym và gym loài người Nhật Minh – tổng đài tư vấn Ánh Dương – là nhà bốn vấn đã đồng hành với chuyên mục nghiêm ngặt của aFamily trong suốt một thời gian gần đây.
Để được những chuyên gia phòng tập gym vấn và giải đáp những thắc bận bịu tâm sinh lý của mình, ngay từ ngày nay người chơi mang thể gửi câu hỏi đến cho những chuyên gia theo liên hệ email

0 nhận xét:

Đăng nhận xét